Nguyên nhân và cách trị thâm vùng kín đơn giản nhất

Hỏi: Chuyên mục cho em hỏi có cách nào trị thâm vùng kín nhanh, an toàn mà đảm bảo bí mật không? Sau khi sinh con da xung quanh khu vực hai bên đùi gần bẹn của em trở nên thâm đen và tình trạng ngày càng nặng hơn. Điều này làm em mất tự tin không dám mặt đồ bơi hay quần short nữa, và luôn lo lắng chồng thấy sẽ chê. Mong chuyên mục hồi âm sớm, em cảm ơn nhiều! ( Ái Nhi – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

Hỏi: Chuyên mục cho em hỏi có cách nào trị thâm vùng kín nhanh, an toàn mà đảm bảo bí mật không? Sau khi sinh con da xung quanh khu vực hai bên đùi gần bẹn của em trở nên thâm đen và tình trạng ngày càng nặng hơn. Điều này làm em mất tự tin không dám mặt đồ bơi hay quần short nữa, và luôn lo lắng chồng thấy sẽ chê. Mong chuyên mục hồi âm sớm, em cảm ơn nhiều! ( Ái Nhi – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)
Đáp:
Chào bạn Ái Nhi!
Vùng da bikini được xem là điểm kín đáo trên cơ thể của người phụ nữ, ít khi được lộ ra ngoài. Tuy nhiên, khi bị thâm đen nó lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày, giảm ham muốn tình dục, không dám mặc những bộ trang phục yêu thích.
Trước khi tư vấn cách trị thâm vùng kín cho bạn hiệu quả và phù hợp, chúng tôi sẽ liệt kê một số nguyên nhân chính khiến da vùng bẹn không còn trắng sáng mà trở nên sậm màu.
 
Nguyên nhân và cách trị thâm vùng kín đơn giản nhấtThâm vùng kín khiến chị em mất tự tin
Nguyên nhân vùng kín bị thâm đen
Quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục là nguyên nhân hàng đầu khiến vùng da bikini không còn vẻ trắng sáng và mịn màng nữa. Khi quan hệ với tần suất liên tục trong thời gian dài làm cho vùng da xung quanh “cô bé” bị cọ xát thường xuyên, tế bào trên bề mặt da bị thâm.
Do mang thai: Trong thời gian trước và sau khi mang thai hooc môn sinh dục nữ bị rối loạn, kích thích hắc tố melanin dưới da hình thành, nên vấn đề này cũng gây ra thâm vùng kín.
Di truyền: Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu khoa học, thì vùng kín bị thâm có thể do di truyền từ cha mẹ, ông bà hay người có cùng huyết thống sang. Nguyên nhân này chiếm tỷ lệ rất cao.
Mặc quần lót chật: Nhiều chị em thường mua quần lót không đúng kích cỡ, quần lót quá chật khi mặc sẽ khiến cho máu huyết khó lưu thông, hình thành sắc tố đen khiến vùng da này chuyển màu, sậm hơn so với những vùng da khác.
 
Nguyên nhân và cách trị thâm vùng kín đơn giản nhất 2Mặc quần lót quá chật làm da vùng kín bị sạm màu
Để vết thâm vùng kín nhanh chóng mờ đi và không bao giờ thâm trở lại nữa, bạn hãy tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. Thay vào đó, bạn nên mặc đồ lót được làm bằng chất liệu vải cotton thoáng khí và có khả năng hút ẩm cao. Hàng ngày nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và tẩy tế bào chết mỗi tuần 1-2 lần.
Cách điều trị thâm trị vùng kín
Có 3 cách điều trị thâm vùng kín mà chị em phụ nữ đang sử dụng phổ biến hiện nay đó là dùng các nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ hiện đại và mỹ phẩm.
Trị thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên như phèn chua, chanh, bột đậu xanh, khoai tây, nghệ, dưa leo, dầu dừa… là phương pháp an toàn với sức khỏe của chị em, nhưng hiệu quả lâu, nên đòi hỏi phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài.
Đến các thẩm mỹ viện điều trị bằng tia laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, cho hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, tuy nhiên chỉ dành cho người có nhiều tiền và không giữ được yếu tố bí mật.
Nếu ngại điều trị tại các thẩm mỹ viện hoặc không có thời gian áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên, thì dùng mỹ phẩm trị thâm là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Loại mỹ phẩm này giúp dưỡng da trắng lên từng ngày, mịn màng hơn, sử dụng đơn giản và hoàn toàn không ai biết.
Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle – có xuất xứ từ Pháp là một sản phẩm bạn có thể tìm hiểu.
 Nguyên nhân và cách trị thâm vùng kín đơn giản nhất 3
Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle
Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle có tác dụng dưỡng trắng và xóa bỏ vết thâm vùng nách, ngực, háng, bẹn, mông…. Chiết xuất 100% thành phần tự nhiên tinh khiết, kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle được kiểm nghiệm lâm sàng mang đến hiệu quả và an toàn cho người sử dụng một cách tốt nhất.
Sản phẩm dưỡng trắng da vùng nhạy cảm của mỹ phẩm Bella Belle có kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á, thích hợp cho cả nam và nữ, hoàn toàn không gây kích ứng da hay tích tụ chất độc vào cơ thể.
Mỹ phẩm Bella Belle có xuất xứ từ Pháp, mang đến nhiều công dụng hữu ích trong việc dưỡng da mềm mại, mịn màng và trắng sáng tự nhiên với tổ hợp thành phần nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên và mức giá cực hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.