Khi tắm trắng có cần dùng thêm kem dưỡng thể không?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Da em trước kia chỉ hơi ngăm ngăm thôi, nhưng mấy hôm nay đi nắng nhiều nên mức độ đen tăng thêm.

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Da em trước kia chỉ hơi ngăm ngăm thôi, nhưng mấy hôm nay đi nắng nhiều nên mức độ đen tăng thêm. Qua tìm hiểu, em được biết tắm trắng cách giúp da trắng nhanh, đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay, nên cũng có ý định mua về dùng để cải thiện tình trạng da của mình. Tuy nhiên, em vẫn hơi băn khoăn về cách chăm sóc da, không biết sau khi tắm trắng có cần dùng thêm kem dưỡng thể không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em cảm ơn! (Diệu Thi – Ba Đình, Hà Nội)
Đáp:
Chào bạn Diệu Thi,
Sự ra đời của phương pháp tắm trắng, như một bước ngoặt mới trong công nghệ làm trắng da, đã trở thành giải pháp “vàng” giúp các chị em phụ nữ nhanh chóng thực hiện được ước mơ sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết. Tắm trắng khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dùng kem dưỡng, muối tắm, thực phẩm chức năng, tiêm trắng… đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, thể hiện ngay trong lần đầu sử dụng, giá thành hợp lý và chỉ tác động bên ngoài da.
 
Tắm trắng là phương pháp làm trắng da được nhiều chị em yêu thích
Nếu không đủ chi phí sử dụng các dịch vụ tắm trắng tại các Spa, thẩm mỹ viện trung bình từ 2 - 4 triệu đồng/ lần (quy trình tắm trắng 5 - 10 lần), thì bạn có thể mua các loại kem tắm trắng để tự tắm tại nhà, mặc dù tiết kiệm nhưng hiệu quả lại không hề thua kém khi đến spa, cách sử dụng dễ dàng và rất đơn giản.
Tuy nhiên, hiện nay có một vài nơi kém uy tín, nhằm kiếm lời bất chính sử dụng kem tắm trắng chứa hóa chất lột tẩy, chất Hydroquinon (HQ), thủy ngân, corticoid khiến da bị hư hại nghiêm trọng, biểu hiện qua các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy, teo da, da bị rỉ nước, da sần sùi... Với những trường hợp nặng có thể gây tử vong.
Chính vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” bạn hãy tìm hiểu và mua kem tắm trắng của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan chức năng chứng nhận an toàn, nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Đặc biệt, thành phần của kem tắm trắng nên chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu hoặc thảo dược từ thiên nhiên như cám gạo, ngọc trai, vitamin…
 
Để đảm bảo an toàn nên chọn kem tắm trắng có thành phần thiên nhiên
Trong quá trình tắm trắng, lớp tế bào chết và lớp sừng lâu năm trên da được thanh tẩy đi, nên dù có tắm bằng kem tắm trắng tốt thì da vẫn mỏng, yếu ớt hơn so với bình thường. Hiệu quả của tắm trắng không duy trì được vĩnh viễn, nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, da sẽ bị tổn thương và nhanh chóng đen trở lại, có khi còn đen hơn so với trước.
Do đó, bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm & kem chống nắng toàn thân ban ngày để dưỡng da trắng sáng hơn, cũng như bảo vệ làn da dưới tác động bên ngoài, ánh nắng mặt trời và giữ làn da trắng sáng lâu dài. Hơn nữa, sau khi tắm trắng da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng rất dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da, từ đó phát huy hiệu quả cao nhất của từng sản phẩm.
Kem dưỡng trắng da toàn thân giúp cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da. Phục hồi và tăng sức đề kháng cho làn da non yếu, trở nên khỏe mạnh, trắng sáng nhanh từng ngày. Bên cạnh đó, việc thoa kem dưỡng trắng da toàn thân vào ban đêm với các động tác massage nhẹ nhàng còn giúp thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, kích thích máu huyết lưu thông dễ dàng và thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại làn da vẻ hồng hào tự nhiên.
Ngoài ra, làn da sau khi tắm trắng rất dễ ảnh hưởng bởi những tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời như sạm đen, cháy nắng, bỏng rát…và ung thư da. Thế nên, ban ngày bạn hãy cố gắng hạn chế ra nắng vào khoảng 10h sáng tới 16h chiều, nếu đi ra ngoài thì cần che chắn cẩn thận và đừng quên thoa kem chống nắng toàn thân có chỉ số SPF 30+ trước 20 phút.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46– có xuất xứ từ Pháp là một sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu.
Tắm trắng với sản phẩm chất lượng và chăm sóc da đúng cách, chắc chắn chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như mơ ước, để trở nên xinh đẹp, quyến rũ mọi ánh nhìn và luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.
Chúc Diệu Thi và các bạn đọc thân thiết của chuyên mục ngày càng trẻ, đẹp và thành công. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến thắc mắc và đóng góp để chuyên trang của chúng ta ngày càng phong phú hơn.
 
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46
Nhờ chỉ số chống nắng lên đến SPF 46, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 46 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tử ngoại UVA - UVB hữu hiệu. Đồng thời, với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng trắng da 100% từ thiên nhiên như chiết xuất ngọc trai, khoáng chất biển chết, tinh chất lô hội, chất oxy hóa… và vitamin E, sản phẩm còn nuôi dưỡng, giúp da hết các vết nám đen, sạm da, giảm sần sùi, làm mềm da khô, da nhăn, cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại.
Với kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da Châu Á, kem dưỡng trắng da toàn thân SPF 46 của mỹ phẩm Bella Belle lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn. Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo, lý tưởng cho tất cả các loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-bella-belle/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.