Khám phá 2 tuyệt chiêu dưỡng trắng làn da nhạy cảm nhanh nhất

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp. Da mặt em thuộc loại da nhạy cảm, cứ thời tiết khô hanh hay đi nắng nhiều thì khắp da mặt lại ửng đỏ và ngứa ngáy. Khổ sở hơn, em không dùng được bất cứ loại mỹ phẩm gì từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da đến phấn trang điểm.

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp. Da mặt em thuộc loại da nhạy cảm, cứ thời tiết khô hanh hay đi nắng nhiều thì khắp da mặt lại ửng đỏ và ngứa ngáy. Khổ sở hơn, em không dùng được bất cứ loại mỹ phẩm gì từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da đến phấn trang điểm. Cứ hễ hôm nay thoa lên là ngày mai da dẻ nổi sần lên, mụn xuất hiện ào ạt, làm em tự ti về ngoại hình của mình lắm, chẳng dám gặp ai cả. Như tình trạng da của em, mong chuyên mục có thể tư vấn cho em cách giúp da khỏe mạnh hơn và dùng loại kem dưỡng trắng da nào phù hợp. Em chân thành cảm ơn! ( Thanh Huệ, Biên Hòa - Đồng Nai)

Đáp:
Xin chào bạn Thanh Huệ!
Làn da châu Á được coi là một trong những loại da nhạy cảm nhất nên thường rất khó chăm sóc. Do đó, nếu chăm sóc không đúng cách, sẽ làm da nhạy cảm xấu hơn và không thể phục hồi. Vì vậy, bạn cần phải học cách "chiều" làn da nhạy cảm như thế nào cho đúng cách.
Da nhạy cảm là da dễ bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài như nóng - lạnh, nắng - gió, bụi, mỹ phẩm, căng thẳng, làm việc lâu trong phòng máy lạnh (hơn 8 giờ một ngày)... da nhạy cảm có thể là da bẩm sinh từ khi bạn được sinh ra, hoặc có thể "đột nhiên" trở nên nhạy cảm.
Những thùng thịt heo thối bị thu giữ
Chăm sóc da nhạy cảm cần phải kỹ lưỡng và cẩn trọng hơn
Có nhiều lý do khiến làn da nhạy cảm như các tác động của môi trường, độ tuổi, sinh lý. Tuy nhiên, cũng có những lý do khá lãng khi tự bản thân chúng ta phá hỏng hàng rào da vì không che chắn cẩn trọng khi ra bên ngoài hoặc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau mà không kiểm tra có phù hợp với da mình hay không.
Chăm sóc để có một làn da đẹp đã khó, chăm sóc da nhạy cảm thậm chí còn khó khăn hơn. Bước đầu tiên nhưng quan trọng là cần lưu ý làm sạch da. Việc làm sạch da giúp loại bỏ các tạp chất tiếp xúc và dính vào da từ môi trường bên ngoài. Nếu bạn không chú ý đến việc làm sạch da sẽ rất có khả năng gây phát ban dị ứng và nổi mụn.
Do đó, tốt nhất là sử dụng một loại sữa rửa mặt thích hợp để loại bỏ các tạp chất trên da. Với làn da nhạy cảm cần phải biết làm thế nào để lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp, lưu ý không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, sữa rửa mặt không chứa thành phần hoạt tính, không chứa kiềm (góp phần làm khô da). Nó sẽ là tốt hơn nếu bạn chọn một loại sữa rửa mặt không có công thức dầu mỡ, không chứa chất béo động vật, rửa sạch nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, không gây kích ứng và khô da để duy trì sự cân bằng độ pH tự nhiên của da. Những loại sữa rửa mặt công thức trên là phù hợp cho tất cả các loại da, không sinh ra mụn nên phù hợp với làn da nhạy cảm.
Những thùng thịt heo thối bị thu giữ
Da nhạy cảm cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt
Bên cạnh việc làm sạch da, chị em cũng cần phải có một loại kem dưỡng ẩm thích hợp cho da nhạy cảm. Thông thường da bị hư hại phần lớn là do tác động của các gốc tự do. Các gốc tự do có liên quan đến các vấn đề về da thường gặp như mẩn đỏ, ngứa và khô. Đây cũng là nguyên nhân chính của sự lão hóa da. Để lựa chọn loại kem dành riêng cho da nhạy cảm hiện nay không phải là quá khó khăn. Kem dưỡng ẩm phù hợp có thể giúp làm dịu da và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tái tạo da, tạo hàng rào bảo vệ cho da, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp nuôi dưỡng và phục hồi lớp chất béo tự nhiên của da để lấy lại vẻ tươi trẻ mỗi ngày.
Hiện trên thị trường có đa dạng các loại mỹ phẩm, bạn cần chọn đúng dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm của các hãng mỹ phẩm uy tín. Làm đẹp gợi ý cho bạn một dòng mỹ phẩm đang được yêu thích và đánh giá cao hiện nay là Sakura Nhật Bản với các sản phẩm dành làn da nhạy cảm, bao gồm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam và kem dưỡng trắng dành cho da nhạy cảm Sakura Soothing Sensitive Skin Cream.
Trong đó, với thành phần chiết xuất từ nguồn thảo mộc tự nhiên nguyên chất kết hợp cùng công nghệ sản xuất và chăm sóc da tiên tiến, hiện đại, sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam là một trong những sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn chăm sóc riêng cho làn da nhạy cảm, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, có công dụng: Làm trắng, sạch nhờn, khô thoáng, giảm viêm nhiễm mụn, hỗ trợ trị mụn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm.
Kem dưỡng trắng dành cho da nhạy cảm Sakura Soothing Sensitive Skin Cream với chiết xuất từ lô hội, tinh chất keo ong, dầu hạnh lanh chứa nhiều omega 3 và các thảo mộc, vitamin C, Vitamin A, có khả năng dưỡng trắng, làm phục hồi da, tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
Chúc bạn nhanh chóng có được làn da như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.