Gợi cảm màu đỏ bordeaux

02/12/2014 05:40 GMT+7

Từ bao lâu nay màu đỏ rượu vang luôn làm chúng ta mê mẩn. Trong các bộ sưu tập thời trang thu - đông, màu son môi đỏ bordeaux luôn hấp dẫn người xem.

Gợi cảm màu đỏ bordeaux
Ảnh: Shutterstock

Theo tạp chí Prima, màu son môi đỏ bordeaux có thể được sử dụng theo 3 kiểu khác nhau.

Kiểu nhu mì được khuyên dùng cho cả  làn da sáng hoặc nâu rám. Tông màu nóng, đỏ-cam, kiểu terracotta này rất dễ sử dụng. Lấy một ít son môi và vỗ nhẹ nhàng lên môi để cho các sắc tố bám chặt và sau đó là phủ một lớp gloss. Phần còn lại, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng phần mi trên và mi dưới và kết thúc với một chút phấn hồng màu đào.

Đối với những đôi môi đầy đặn thì nên dùng màu son mờ đục. Nên làm ẩm môi trước khi dùng chì cùng màu kẻ lại đường viền môi và thoa son môi trực tiếp lên môi. Mím môi để làm đều màu. Sau hết phủ phấn hồng sáng và bóng mắt màu ka ki, be hay xám chuột.

Son bóng màu đỏ bordeaux rất lý tưởng để tôn vinh mắt màu sáng và làm dịu ánh mắt có màu tối. Khi thoa son môi có xà cừ bạn nên điểm vỗ nhẹ thêm một chút son ngay giữa môi dưới và để tăng thêm hiệu quả nên phủ thêm một lớp gloss có kim tuyến. Mascara đen và phấn hồng nhạt là hai phần nhấn cuối cùng cho kiểu trang điểm này.

Cẩm Tiên

>> Ngọc Hân thiết kế và trình diễn thời trang thu đông
>> Khai mạc Tuần lễ thời trang thu - đông 2011
>> Bộ sưu tập thời trang thu đông
>> Thời trang Thu-Đông 2006: Bước đột phá  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.