Già trước tuổi vì những thói quen tưởng chừng vô hại

Thường xuyên thức khuya, ăn uống kiêng khem hay bỏ bê ít quan tâm đến việc chăm sóc da, khiến làn da nhanh chóng xuống cấp và xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu lão hóa, làm chị em trông già hơn so với tuổi thật của mình.

Thường xuyên thức khuya, ăn uống kiêng khem hay bỏ bê ít quan tâm đến việc chăm sóc da, khiến làn da nhanh chóng xuống cấp và xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu lão hóa, làm chị em trông già hơn so với tuổi thật của mình.

Vì vậy, nếu muốn duy trì vẻ trẻ trung trên làn da lâu hơn và có một cơ thể luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống thì ngay bây giờ bạn hãy tránh những lưu ý dưới đây.
Uống bia/rượu: Uống nhiều bia rượu khiến bạn bị mất nước, các mao mạch máu dưới da giãn ra khiến da bạn bị xỉn màu, thiếu sức sống, trông bạn già đi.
Uống nhiều bia, rượu sẽ khiến da xỉn màu, xấu đi
Thức khuya: Thức khuya thường xuyên làm rối loạn tuần hoàn trao đổi chất và rối loạn hệ thần kinh, làm cho da bị thiếu dưỡng chất, khô, sạm, mất độ đàn hồi, dẫn đến nếp nhăn, lão hóa. Ngoài ra, thức khuya còn làm xuất hiện các quầng thâm quanh mắt, khiến bạn mất đi vẻ tươi trẻ. Tốt nhất nên ngủ trước 10 đêm và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.
Giảm cân đột ngột: Bạn dùng nhiều cách để giảm số trọng lượng trên cơ thể một cách nhanh chóng. Mất đi lượng mỡ thừa một cách đột ngột khiến bạn vui vẻ nhưng đổi lại, làn da của bạn sẽ xấu đi do thiếu chất, hơn thế nữa, còn xuất hiện tình trạng nhăn nheo, lão hóa sớm.
Ngủ không đúng tư thế: Kết quả của một cuộc nghiên cứu có thể khiến nhiều người bất ngờ, rằng tư thế ngủ cũng có những ảnh hưởng nhất định đến sự nhăn nheo và lão hóa của làn da. Trung bình, chúng ta ngủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày, nếu như những người giữ nguyên một tư thế ngủ từ ngày này qua ngày khác dễ hình thành nếp nhăn, khiến da lão hóa nhanh hơn là chuyển đổi nhiều tư thế, cuộc nghiên cứu cho biết. Tốt nhất, nên nằm ngủ với tư thế ngửa, hạn chế ngủ nghiêng để ngăn ngừa nhăn, lão hóa da.
Ngủ sai tư thế dễ dàng khiến da nhanh xuất hiện nếp nhăn
Không dưỡng ẩm cho da: Một làn da khô, mất nước rất dễ dẫn đến lão hóa. Để bổ sung độ ẩm cho da, cần phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngoài ra, luôn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.
Không sử dụng kem chống nắng: Ánh sáng chứa các tia UV gây hại cho da, khiến da bị sạm, thâm, nám, đồi mồi, nếp nhăn, lão hóa nhanh, mất đi sự đàn hồi. Ngay cả những ánh nắng nhẹ, thường cũng đủ khả năng gây ra những tác hại này, chưa kể đến ánh nắng mạnh trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 5h chiều mỗi ngày.
Hầu hết chị em chỉ ngĩ đến chuyện dùng kem chống nắng khi đi picnic, đi biển mà quên mất, làn da rất cần có kem chống nắng mỗi ngày khi ra đường để được bảo vệ cẩn trọng, chống lại tác hại của các tia UV.
Thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời
Kem chống nắng hiện nay được bán rất nhiều nơi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, chợ, hay các trang web bán hàng trên mạng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên chọn mua kem chống nắng của các thương hiệu có uy tín, đang được rất nhiều người sử dụng như Candes, Sakura, Brigh Doctors, Carita, Lancôme, Lucia… và ST Dalfour. Trong đó, kem dưỡng da và chống nắng cho da mặt St Dalfour Gluta Sunscreen Cream là sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia.
Kem dưỡng da và chống nắng cho da mặt St Dalfour
Với chỉ số SPF 90 vượt trội, kem dưỡng da và chống nắng cho da mặt St Dalfour giúp bảo vệ làn da khỏi tất cả các tác hại xấu của tia UVA, UVB. Đồng thời, do được chiết xuất từ trái cây tự nhiên đặc biệt chỉ có tại Kuwait giúp da trắng sáng tự nhiên,
Bạn có thể dùng kem dưỡng da và chống nắng cho da mặt của mỹ phẩm St Dalfour để trang điểm, che khuyết điểm, 1 bước duy nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa. Phù hợp và an toàn cho mọi loại da, không gây nhờn rít khi sử dụng.
Mỹ phẩm ST Dalfour đến từ Pháp, được chiết xuất từ tinh chất trái cây và rong biển xứ Kuwait 100%, không hóa chất, không phụ gia, đặc biệt an toàn cho da, đã được các cơ quan quản lý chứng nhận.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/st-dalfour/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.