Để mặc bikini đẹp

29/05/2005 09:19 GMT+7

Vài tuần nữa bạn sẽ vi vu ra biển. Nhưng thân hình thon thả thuở nào đã bị những bữa ăn vô tội vạ biến thành… hình chum. Hãy thực hiện bài tập kết hợp với thực đơn dưới đây, và lưu ý những điều quan trọng để đạt được kết quả sau từ 3 đến 4 tuần. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm bằng những nét gợi cảm vốn có.

Lời khuyên:

Thời gian đầu mới tập, có thể bạn sẽ bị đau cơ. Hãy cố gắng lờ nó đi và tiếp tục tập luyện.

Thực đơn cho những ngày ăn kiêng

+ Bữa sáng: cháo bột yến mạch tuyệt đối không dùng đường. Một miếng lê hoặc táo.
+ Bữa lửng (sáng - trưa): một quả táo nếu như đói thực sự.
+ Bữa trưa: ức gà nướng và rau luộc hoặc salad trộn.
+ Bữa lửng (trưa - tối): một quả táo nếu như đói thực sự.
+ Bữa tối: cá nướng và rau luộc
+ Sau bữa tối: một quả táo.

Nếu bạn có máy chạy bộ ở nhà: hãy dành khoảng từ 20 đến 30 phút để “di chuyển” trên chiếc máy chạy bộ này. Nó sẽ giúp bạn đốt calo rất nhanh mà lại không bị phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài.

Hãy dành thời gian để tập thể dục vào buổi sáng. Nếu bạn phải đi ngủ muộn, không dậy sớm được, hãy dành khoảng 10 phút để đi bộ, leo cầu thang vào giờ nghỉ trưa và 10 phút tập với tạ nhẹ khi xem bản tin buổi tối.

Hãy tập thể dục thật từ tốn. Những màn chạy như ma đuổi hay tập tạ như giã giò hoặc bổ củi không đem lại hiệu quả như mong muốn. Khi bạn tập những động tác thật chậm, bạn sẽ phân bổ sức lực của mình hiệu quả hơn vào những bài tập và sẽ tập được lâu hơn. Dĩ nhiên là kết quả sẽ khả quan hơn rất nhiều.

(Theo Đẹp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.