Cách nào giảm cân hiệu quả mà không cần dao kéo?

Hỏi: Chào chuyên mục. Tôi năm nay 35 tuổi, sinh con xong do ăn quá nhiều đồ bổ và lười vận động nên số cân nặng của tôi cứ tăng lên vù vù trong mấy năm qua, tôi chỉ cao có 1 m 55 nhưng nặng đến 61 kg...

Hỏi: Chào chuyên mục. Tôi năm nay 35 tuổi, sinh con xong do ăn quá nhiều đồ bổ và lười vận động nên số cân nặng của tôi cứ tăng lên vù vù trong mấy năm qua, tôi chỉ cao có 1 m 55 nhưng nặng đến 61 kg. Nhiều lần tôi định đến thẩm mỹ viện hút mỡ bụng nhưng tiếc tiền với lại sợ đau đớn và những di chứng về sau. Hôm nay, tôi muốn nhờ chuyên mục giải đáp giúp có cách nào giảm cân hiệu quả, an toàn mà không cần dao kéo? Xin cám ơn nhiều! (Thanh Tin - Đà Lạt, Lâm Đồng)
Đáp:
Chào bạn Thanh Tin,
Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn về sự quan tâm của bạn đối với chuyên mục làm đẹp, câu hỏi của bạn đã góp phần giúp nội dung chuyên mục phong phú hơn.
Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trừ người có thai, nếu chỉ số xác định tình trạng cơ thể (BMI) dưới 18.5 là thiếu cân, từ 18.5 đến 24.99 là bình thường, từ 25 đến 29.99 là thừa cân và trên 30 là béo phì. Theo cách tính BMI = Cân nặng (kg) / ( Chiều cao(m)* Chiều cao(m)), thì BMI của bạn là 25.39 và tương ứng với việc bạn đã bị béo phì độ I.
 
Cách nào giảm cân hiệu quả mà không cần dao kéo? 1Thừa cân, béo phì khiến vóc dáng chị em kém thon gọn
Hiện tại, có rất nhiều phương pháp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể từ bên trong, giúp chúng ta lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng như: Phẫu thuật hút mỡ, thuốc giảm cân, dùng sóng siêu âm… Nhưng nếu không tìm được trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, thuốc chất lượng thì rất dễ để lại những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và nhiều trường hợp có thể ảnh hưởng đến tính mạng.
Cho đến nay vẫn chưa có một phương pháp nào đáp ứng được đủ 3 tiêu chí khi giảm cân đó là: Nhanh - an toàn - ngừa béo trở lại. Bởi vì, giảm cân an toàn là việc giảm số lượng cân nặng nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có bất kỳ sự thay đổi nào trong cơ thể. Điều đó có nghĩa là khi thực hiện giảm cân, bạn chỉ làm lượng mỡ dư thừa đào thải đi một cách tự nhiên, không khiến sức khỏe yếu đi, mệt mỏi, suy nhược… Các phương pháp này chỉ giải quyết số cân nặng của bạn trong một khoảng thời gian nhất định, và nếu bạn vẫn duy trì chế độ ăn uống bất hợp lý, lười vận động thì chắc chắn cân nặng sẽ tăng trở lại.
 
Cách nào giảm cân hiệu quả mà không cần dao kéo? 2Ăn nhiều hoa quả và rau xanh để giảm cân
Do đó, nếu muốn giảm cân tiết kiệm, nhưng hiệu quả, đảm bảo an toàn và ngừa béo lại, thì lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn đó là thực hiện giảm cân tại nhà bằng cách tác động từ trong lẫn ngoài, trong một thời gian dài và phải kiên trì để cho kết quả bền lâu.
Đầu tiên, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý. Luôn đảm bảo ăn đủ một ngày 3 bữa, nhưng hạn chế tối đa những thức ăn chứa nhiều tinh bột, đường, đạm, mỡ động vật và cả loại thức ăn quá mặn. Thay vào đó, bạn ăn thật nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước ép trái cây chứa nhiều vitamin C như: chè xanh, bưởi, bí đao, nước chanh, cà rốt…
Hãy dành ra khoảng 30 - 45 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập thể dục, đi bộ, chạy, bơi, yoga, erobic… để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, tránh vận động quá mạnh hoặc quá sức. Cần ngủ đủ ngủ 7-8 tiếng một ngày, không được ngủ quá nhiều hay quá ít, bởi vì theo các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới cho thấy,đối tượng thiếu ngủ tăng cân nhiều hơn so với những người ngủ đủ giấc.
Ngoài những lưu ý trên, bạn nên kết hợp sử dụng những sản phẩm Kem tan mỡ để massage 2 lần hàng ngày, vừa tốt cho da vừa có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, tăng cường việc trao đổi chất, làm nóng và đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ săn chắc. Một trong những sản phẩm kem tan mỡ đang được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới sử dụng đó là kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes Sveltissimo Slimming Cream của thương hiệu Mỹ phẩm Candes đến từ nước Pháp.
 Cách nào giảm cân hiệu quả mà không cần dao kéo? 3
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes với công thức đặc biệt và có nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, là bí quyết giúp bạn nhanh chóng tạm biệt vùng mỡ thừa, nhưng rất an toàn và không gây kích cho làn da.
Các dưỡng chất có trong kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes sẽ tác động nhẹ nhàng lên những vùng mỡ thừa như: vòng eo, bắp đùi, mông, cánh tay… phá hủy các tế bào mỡ và các mô mỡ,làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes còn cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn và ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam), không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.
Xem chi tiết về mỹ phẩm Candes tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/
Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình thông tin hữu ích để xua tan nỗi lo về thừa cân, nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn và săn chắc mà mình hằng mơ ước, để luôn tự tin diện những bộ cánh yêu thích!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.