Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ

23/03/2015 09:47 GMT+7

Từ các xu hướng đơn giản đến các kiểu vẽ móng và trang trí móng phức tạp nhất - Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu móng tay hot nhất từ các sàn diễn thời trang dành cho mùa xuân 2015 nào!

Từ các xu hướng đơn giản đến các kiểu vẽ móng và trang trí móng phức tạp nhất - Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu móng tay hot nhất từ các sàn diễn thời trang dành cho mùa xuân 2015 nào!

1. Màu đồng
Màu đồng luôn là màu sắc gợi lên sự sang trọng và cổ điển. Móng tay gam màu đồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tham gia những buổi tiệc tối cùng bạn bè.
Top tip: Trang phục hoặc clut ánh kim sẽ là bộ đôi cực kỳ hợp thời trang khi kết hợp với móng tay màu đồng đấy. Khi sử dụng sơn móng tay màu đồng, bạn cũng nên trang điểm và chọn son môi màu sắc nhẹ nhàng thôi nhé.
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 1Cổ điển với móng tay màu đồng
2. Đỏ tươi nổi bật
Màu đỏ - biểu tượng của tình yêu và những cảm xúc mãnh liệt sẽ tạo cho bạn phong cách “sang chảnh” và nổi bật. Màu đỏ sẽ rất thích hợp trong các buổi tiệc tùng vui chơi cùng bè bạn.
Top tip: Vì màu đỏ là màu nóng, bạn không nên kết hợp với các trang phục có tông màu tương tự như cam, đỏ, vàng,… sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn.
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 2Màu đỏ dành cho các cô nàng quý phái
3. Màu trắng thanh lịch
Sẽ không đùa nếu nói rằng màu trắng là gam màu phổ biến nhất trong giới thời trang. Từ trang phục, túi xách, giầy dép,… những món đồ màu trắng luôn nằm trong top bán chạy nhất. Móng tay màu trắng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Các bạn nữ có thể chọn cho mình bộ móng tay màu trắng trong tất cả các dịp vui chơi, tiệc tùng,… và vẫn giữ được nét riêng, không kém phần nổi bật với những gam màu khác.
Top tip: Màu trắng rất dễ phối đồ. Bạn có thể chọn lựa màu sắc trang phục thoải mái từ phá cách đến dịu dàng, tùy vào cá tính của bạn. Móng tay màu trắng cực hợp với những bạn có da trắng nhé.
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 3

4. Màu xám xi măng
Móng tay màu xám chưa bao giờ hết hot. Mùa xuân 2015 này, móng tay màu xám xi măng đã thế chỗ xám kim loại hay xám ánh kim và trở thành xu hướng dẫn đầu của tông màu xám. Màu móng này rất được giới văn phòng ưa chuộng vì gam màu trầm, đơn giản, phá cách nhưng vẫn có sự nghiêm túc nhất định. Xám xi măng cũng thích hợp với các bạn nữ trong các buổi dã ngoại, du lịch,….
Top tip: Với móng tay màu trầm như xám, đen, nâu,… bạn nên chú ý trang phục trẻ trung, nổi bật và gọn gàng. Nếu không bạn sẽ trở nên dừ trước tuổi đấy.
 
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 4Màu xám xi măng - màu móng tay “hot” trong giới văn phòng
5. Viền móng màu vàng kim
Một đường viền mỏng màu vàng kim trên ngón tay sẽ đem lại cho bạn phong cách đơn giản và góc cạnh. Màu vàng ánh kim còn rất dễ phối màu. Gần như bất cứ màu sắc nào cũng có thể kết hợp được với gam màu này. Sẽ không quá rườm rà đâu, bạn hãy thử họa tiết kẻ để làm mới hơn phong cách của mình. Đây cũng chính là một trong những xu hướng được yêu thích mùa xuân 2015 tại nhiều show thời trang.
Top tip: Họa tiết kẻ sẽ rất thích hợp khi kết hợp với các trang phục đơn giản, dáng suông dài và không cầu kỳ. Bạn có thể chọn trang phục màu sắc tương phản với màu móng tay để tăng thêm phần nổi bật.
 
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 5Móng tay kẻ vàng ánh kim cá tính
6. Họa tiết móng tay tribal (lấy cảm hứng từ trang phục của các bộ tộc da đỏ ở châu Phi và Bắc Mỹ)
Phong cách bộ lạc sẽ là sự lựa chọn đầy mới mẻ và cảm hứng cho các bạn nữ thích phá cách. Ngoài màu cam ra, bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách thử các màu xanh lá, đỏ, vàng,...
Top tip: Họa tiết móng tay tribal là kiểu họa tiết dài và khá đơn giản. Nên để nổi bật những họa tiết này hơn bạn chỉ nên dùng sơn bóng làm nền thôi nhé.
Cá tính với 6 kiểu móng tay độc, lạ 6Họa tiết móng tay tribal - cảm hứng từ các bộ tộc da đỏ

Hy vọng với qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã chọn được cho mình kiểu móng tay phù hợp với cá tính, sở thích của mình. Và nhớ rằng dù chọn bất kỳ phong cách nào, bạn cũng nên dưỡng móng tay cẩn thận nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.