Bí quyết trẻ hóa làn da tự nhiên của người nhật

06/06/2015 08:00 GMT+7

Phụ nữ Nhật đang sở hữu một bí quyết vàng giúp họ sở hữu làn da trắng mịn và trẻ lâu vào bậc nhất thế giới. Hãy cùng khám phá những bí quyết giúp trẻ hóa làn da của người Nhật nhé!

Phụ nữ Nhật đang sở hữu một bí quyết vàng giúp họ sở hữu làn da trắng mịn và trẻ lâu vào bậc nhất thế giới. Hãy cùng khám phá những bí quyết giúp trẻ hóa làn da của người Nhật nhé!

Lão hóa tác động đến làn da như thế nào?

Lão hóa da là khái niệm chỉ quá trình suy giảm các chức năng của da theo thời gian, bao gồm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết. Sự suy giảm này làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, các mao mạch dưới da suy yếu, độc tố không đào thải được ra ngoài. Quá trình sản sinh collagen giảm đi đáng kể, trong khi các cấu trúc trung bì cũng suy yếu, lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và rãnh sâu, từ đó làn da bắt đầu chảy xệ, kém đi độ săn chắc. Hoạt động của các enzyme như protiase, collagenase... trong da suy giảm, quá trình phân đôi tế bào chậm đi đồng thời quá trình sừng hoá da do tác động của môi trường và ánh nắng trở nên rõ rệt hơn, biểu hiện bằng các vùng da sẫm màu thành mảng.

Các phương pháp chống lão hóa cực hiệu quả của người Nhật

Ngày nay, phương pháp chống lão hóa khá đa dạng. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó không hiệu quả, số khác lại đi kèm cảm giác đau đớn, gây biến chứng như sẹo hay cơ mặt căng cứng, không biểu cảm.

Vốn là đất nước của những làn da trắng muốt, ở Nhật Bản, các cô gái đến tuổi trưởng thành đều được dạy cách dưỡng nhan bằng bộ 3 Collagen - Hyaluronic Acid - Placenta (tinh chất Nhau Thai Cừu).

Các cô gái Nhật luôn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và đầy cuốn hútCác cô gái Nhật luôn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và đầy cuốn hút
 

Đây cũng là bí quyết làm đẹp truyền thống đáng học hỏi vì nó giải quyết lão hóa da từ cốt lõi bên trong, giúp phụ nữ xứ anh đào sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết ngay cả khi họ đã làm mẹ hoặc lên chức bà.

Các sợi Collagen đan chằng chịt dưới da  là minh chứng cho 1 làn da khỏe mạnh, đàn hồi. Nhưng không may mắn, theo tuổi tác, collagen sẽ hao hụt dần và trở nên thưa thớt. Nếu không bổ sung kịp thời, làn da không được nâng đỡ sẽ trở nên xập xệ, đầy nếp nhăn.

Hyaluronic Acid (HA) là một carbohydrate xuất hiện tự nhiên trong khắp cơ thể người đóng vai trò là chất nhờn bôi trơn cần thiết cho da và mắt. Nhờ tính háo nước, Hyaluronic Acid (HA) được đánh giá là một loại chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Nếu Collagen tạo cho da độ săn chắc cho da, thì HA là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen giúp da mịn màng và căng tràn sức sống.

Collagen – Hyaluronic Aicd – Placenta làm đẹp da từ bên trongCollagen - Hyaluronic Aicd - Placenta làm đẹp da từ bên trong

Tinh chất nhau thai cừu (Protein Placenta) được xem như là một dưỡng chất kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã tạo nên với hơn 10 loại Amino Axít cần thiết, Vitamin, DNA, RNA, các enzyme và peptide hoạt hóa, v.v… Protein Placenta có khả năng ức chế sự hình thành hắc sắc tố trên da (melanine) bằng cách ngăn chặn hoạt động của tyrosine - enzyme sản xuất melanine. Tinh chất nhau thai còn có tác dụng đẩy lùi lão hóa do có các chất FGF (fibroblast growth factor) và EGF (epithelial growth factor) kích thích sự tăng sinh tế bào sợi và biểu bì, giúp cho da trẻ trung và mềm mượt. Chỉ cần nắm được trong tay chiếc chìa khóa vàng Collagen - Hyaluronic Aicd - Placenta thì việc mở cánh cửa trẻ hóa làn da sẽ không còn là ước mơ xa vời với chị em phụ nữ nữa.

Viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản đã ứng dụng thành công bí quyết làm đẹp và trẻ hóa truyền thống này của người Nhật trong viên uống đẹp da chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals với thành phần chính là Collagen – Hyaluronic Aicd – Placenta.

Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHPViên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP

Ngoài tác dụng dưỡng trắng và trẻ hóa làn da, viên uống Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals còn tăng cường sức đề kháng, giúp ngủ ngon và chống lại các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Đây được xem là giải pháp vàng giúp chị em khỏe đẹp và trẻ lâu toàn diện từ trong ra ngoài.

 Xem chi tiết tại: http://hoaanhdao.vn/my-pham-chong-lao-hoa.html

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.