Bí kíp làm trắng da 'siêu nhanh' với mặt nạ thiên nhiên

Làm cách nào để cải thiện làn da sạm đen, khô sần trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là vấn đề được được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Và bạn cũng không ngoại lệ, nhưng bạn vẫn chưa làm cách nào để trắng da một cách nhanh chóng mang lại hiệu quả?

Làm cách nào để cải thiện làn da sạm đen, khô sần trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là vấn đề được được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Và bạn cũng không ngoại lệ, nhưng bạn vẫn chưa làm cách nào để trắng da một cách nhanh chóng mang lại hiệu quả?

Với tác dụng làm trắng của các nguyên liệu dưới đây, bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.
* Cà chua: Với một hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, bạn chỉ cần đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ được tươi trẻ và mịn màng. Cà chua đặc biệt có lợi với những người có da nhờn. Thông thường da nhờn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen nên cần yêu cầu chế độ chăm sóc đặc biệt.
Cách làm: Đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt là rất đơn giản và hiệu quả.
Bí kíp làm trắng da “siêu nhanh” với mặt nạ thiên nhiên 1Cà chua giúp da trắng sáng, mịn màng
Không chỉ có da nhờn, cà chua cũng rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng. Đối với những người đang có chế độ ăn kiêng thì một vài lát cà chua trong bữa ăn sẽ rất có lợi cho kết quả giảm cân của bạn.
* Trứng gà: Bên cạnh là món ăn ngon, bổ, rẻ, trứng gà còn có tác dụng làm da trắng. Chỉ cần một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đó là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng rất lý tưởng cho da nhờn, làm sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.
Cách làm: Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. Dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ một vài phút cho đến khi da khô và bạn có cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.
Bí kíp làm trắng da “siêu nhanh” với mặt nạ thiên nhiênTrứng gà là nguyên liệu làm đẹp da rẻ tiền, dễ tìm
Ngoài ra, lòng đỏ trứng là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng một cái nĩa, xiên lòng đỏ cho vỡ ra và dùng tay thoa lên mặt. Chờ cho da khô rồi rửa sạch với nước. Sau khi làm mặt nạ trứng dưỡng ẩm, bạn dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt để se khít lỗ chân lông.
Cùng với việc đắp mặt nạ tự chế từ cà chua hoặc trứng gà, để giúp làn da nhanh trắng sáng, khỏe mạnh và lưu giữ vẻ trẻ trung lâu hơn bạn nên dùng thêm các loại kem dưỡng da.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem dưỡng da của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như: Giori, Lancôme, Candes, ShinBing, Carita, Sakura… và Bright Doctors. Trong đó, kem trắng da mặt chống lão hóa Bright Doctors Pigment Lightening của mỹ phẩm Bight Doctors đến từ Mỹ là một sản phẩm được đánh giá cao.
Mỗi đêm, trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp, kem trắng da mặt chống lão hóa Bright Doctors sau 1 tháng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với làn da được “lột xác”: trắng mịn một cách tự nhiên, không còn các vết thâm, nám, sạm, thậm chí nếp nhăn - những dầu hiệu của lão hóa da mà mọi phụ nữ sau 25 đều gặp phải.
Chúc các bạn thành công trong việc sở hữu làn da đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.