Bao nhiêu tuổi mới dùng được kem dưỡng da toàn thân?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Em có một băn khoăn muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp đó là bao nhiêu tuổi mới dùng được kem dưỡng da toàn thân ban đêm, nếu được thì nên chọn sản phẩm như thế nào thì tốt? Năm nay em 22 tuổi, da hơi ngăm đen nên muốn cải thiện màu sắc làn da để đẹp và dễ mặc quần áo hơn. Em cám ơn! (Phương Linh, Tuy Hòa – Phú Yên)

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Em có một băn khoăn muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp đó là bao nhiêu tuổi mới dùng được kem dưỡng da toàn thân ban đêm, nếu được thì nên chọn sản phẩm như thế nào thì tốt? Năm nay em 22 tuổi, da hơi ngăm đen nên muốn cải thiện màu sắc làn da để đẹp và dễ mặc quần áo hơn. Em cám ơn! (Phương Linh, Tuy Hòa – Phú Yên)

Đáp:
Bạn Phương Linh thân mến, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến Chuyên mục Làm Đẹp – Báo Thanh Niên. Với câu hỏi bao nhiêu tuổi mới dùng được kem dưỡng da toàn thân ban đêm? của bạn chúng tôi xin đưa ra câu trả lời như sau:
Sau độ tuổi 18, khi cơ thể đã bước qua giai đoạn dậy thì và cấu trúc da đã ổn định, chị em phụ nữ có thể sử dụng được kem dưỡng da toàn thân, để cải thiện màu sắc như mong muốn. Chính vì vậy, bạn đã 22 tuổi thì còn ngần ngại gì nữa mà không bắt tay làm đẹp ngay từ bây giờ. Hơn nữa, đây là lúc da dễ hấp thu và phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm nhất, do sự sản sinh collagen tự nhiên hoạt động mạnh mẽ, nếu sang tuổi 30 hiệu quả sẽ diễn ra chậm hơn.
Mọi phụ nữ cần dùng kem dưỡng da ban đêm
Mọi phụ nữ cần dùng kem dưỡng da ban đêm
Chăm sóc da là một quá trình lâu dài, dùng kem dưỡng trong giai đoạn này là việc rất cần thiết để da khỏe mạnh và giữ da tươi trẻ lâu hơn. Do ban ngày, làn da phải hứng chịu các tác động xấu của tia UV, khỏi bụi, ô nhiễm môi trường, cọ xát … khiến da mệt mỏi xuống cấp, khô sần và yếu ớt, nên kem dưỡng để phục hồi da.
Các dưỡng chất trong kem dưỡng da ban đêm sẽ kích thích tái tạo da, cung cấp độ ẩm, cải thiện màu sắc, hạn chế tối đa sự phát triển sắc tố đen, tăng sức đề kháng giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm như nám, sạm, khô… giúp cho da bạn luôn ở trạng thái mịn màng, trắng hồng rạng rỡ và luôn căng tràn sức sống.
Khi chọn kem dưỡng da toàn thân ban đêm, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất hãy chọn lựa theo các yếu tố: độ tuổi, loại da của mình và chất lượng sản phẩm.
Trong độ tuổi 20, sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó là những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, mật ong, Setria Glutathione, Pro Vitamin B5, Vitamin C, E….
Nếu thuộc loại da nhờn bạn nên dùng loại không chứa dầu, kem dạng gel, thẩm thấu nhanh. Da khô hãy tìm hiểu những sản phẩm sản phẩm chứa dầu, có khả năng cung cấp độ ẩm sẽ giúp hạn chế tình trạng khô hạn. Còn da thường bạn thoải mái lựa chọn các dòng kem phù hợp cho mọi loại da. Da nhạy cảm cần tránh xa sản phẩm có các thành phần như acid alpha-hydroxy, acid glycolic, acid retinoic và acid salicylic..
Kem dưỡng da ban đêm giúp da trắng sáng, khỏe mạnh
Kem dưỡng da ban đêm giúp da trắng sáng, khỏe mạnh
Bên cạnh đó, bạn cần có riêng một sản phẩm dưỡng da ban ngày và một sản phảm dưỡng da ban đêm. Tuyệt đối không sử dụng chung một loại kem cho cả ban ngày và đêm, vì mỗi sản phẩm thực hiện một nhiệm vụ khác nhau, việc sử dụng lẫn lộn sẽ không giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn, có thể làm da bị tổn thương và gây ra các bệnh về da.
Nhằm đảm bảo an toàn bạn cần cẩn thận khi lựa chọn kem dưỡng da toàn thân ban đêm. Chỉ mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, được cơ quan y tế kiểm nghiệm, có nhiều người sử dụng, mặc dù cho kết quả chậm, đòi hỏi bạn kiên trì sử dụng song lại lành tính và không gây hại. Tránh ham rẻ, thiếu hiểu biết hoặc nôn nóng muốn sở hữu làn da trắng nhanh mà mua các loại kem có nhãn hiệu và thông tin không rõ ràng, chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy, dễ khiến da bị hư hại, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Một trong những sản phẩm nổi trội về chất lượng và hiệu quả hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có thành phần chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione, không hóa chất độc hại, giúp kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, mờ dần vết thâm, vết rạn cho da trắng mịn đều màu. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da hiệu quả, tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi.
Ngoài ra, với công thức bào chế đặc biệt dựa trên tính chất làn da của người Việt nên kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít, không gây kích ứng hay vàng lông, mỏng da trong quá trình sử dụng. Được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.