7 mẹo làm hồng môi thâm đơn giản không phải ai cũng biết

31/01/2015 05:00 GMT+7

Là phái đẹp, ai chẳng muốn mình có thể sở hữu được một đôi môi hồng hào và căng mịn. Tuy nhiên, với thói quen xấu như không uống đủ nước, sử dụng son môi chứa nhiều chì, liếm môi thường xuyên.... và không bảo vệ môi dưới tác hại của ánh nắng mặt trời khiến da bị xỉn màu rất mất thẩm mỹ.

Là phái đẹp, ai chẳng muốn mình có thể sở hữu được một đôi môi hồng hào và căng mịn. Tuy nhiên, với thói quen xấu như không uống đủ nước, sử dụng son môi chứa nhiều chì, liếm môi thường xuyên... và không bảo vệ môi dưới tác hại của ánh nắng mặt trời khiến da bị xỉn màu rất mất thẩm mỹ.
Thoa son dưỡng ẩm giúp bảo vệ môi khỏi bị khô
Thoa son dưỡng ẩm giúp bảo vệ môi khỏi bị khô
Vết thâm trên môi khó có thể tự khỏi được, mà cần phải xây dựng thói quen tốt và sử dụng sản phẩm chuyên trị môi thâm hoặc làm hồng môi.
Thoa son dưỡng ẩm: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy thoa son dưỡng ẩm môi chất lượng, để cân bằng độ ẩm cho da, cũng như giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như thời tiết hanh khô, nhiều gió vào mùa đông và ánh nắng mặt trời. Từ đó tình trạng môi thâm sẽ dần được cải thiện và không lo bị nứt nẻ, bong tróc.
Không bao giờ liếm môi: Liếm môi thường xuyên là thói quen xấu của rất nhiều chị em làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi. Vì vậy, chị em cần từ nỏ thói quen liếm môi ngay bây giờ nếu muốn có được đôi môi căng mọng như mơ ước.
Bổ sung vitamin B trong bữa ăn hằng ngày: Với chế độ ăn uống “nghèo nàn”, cơ thể thiếu hụt vitamin B và một số dưỡng chất khác. Do đó, nếu muốn nhanh hết thâm môi bạn đừng quên bổ sung những loại thực phẩm tốt cho đôi môi của bạn như chanh, trái cây tươi, rau xanh, dầu hạnh nhân, bột đậu xanh... vào bữa ăn hàng ngày.
Ăn nhiều rau quả sẽ cải thiện tình trạng môi thâm
Ăn nhiều rau quả sẽ cải thiện tình trạng môi thâm
Cung cấp đủ nước: Thiếu nước là nguyên nhân hàng đầu khiến da môi bạn bị khô, nứt nẻ và trở nên thâm đen. Bởi vậy, để có một đôi môi mềm mịn hàng ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể lượng nước khoảng 2 - 2,5 lít. Hơn nữa, uống đủ nước còn giúp các bộ phận cơ thể bạn được hoạt động tốt hơn, máu huyết lưu thông và làn da sẽ khỏe mạnh.
Sử dụng ống hút: Việc sử dụng ống hút khi uống các thức uống thay vì uống trực tiếp không những giúp cơ mặt của bạn được vận động, khí huyết lưu thông tốt hơn và tránh ảnh hưởng đến răng mà môi của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và được hồng tự nhiên.
 
Dùng ống hút uống nước làm khí huyết lưu thông tốt hơn
Dùng ống hút uống nước làm khí huyết lưu thông tốt hơn
Dùng son môi chất lượng: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì - một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.
Thoa kem/sáp hồng môi: Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp trên, để môi nhanh hết thâm đen và tránh bị nứt nẻ vào mùa khô bạn hãy sử dụng các sản phẩm kem/ sáp hồng môi. Cũng như cách chọn son môi, bạn hãy chọn sản phẩm hồng môi loại chất lượng, tốt nhất là có thành phần từ thảo dược, không chứa hóa chất lột tẩy.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm sáp dưỡng hồng môi Eqido, đây là một sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu của các nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng tốt cho da như: oải hương, gừng, bưởi, cam, rau má, hoa đào, hạnh nhân, dừa, oliu… Đảm bảo không chứa chất sudan (gây ung thư), không có chất tạo màu hông giả tạo.
Sáp dưỡng hồng Môi EqidoSáp dưỡng hồng Môi Eqido
Mỹ phẩm Eqido được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại tinh dầu và chiết xuất thảo dược có tính trị liệu cao, mang đến cho nữ giới vẻ đẹp khỏe mạnh từ làn da đến vóc dáng.
Nhờ khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa sáp dưỡng hồng môi của mỹ phẩm Eqido giúp môi thâm đen, nứt nẻ trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên. Chỉ sau 1-2 tháng sử dụng bạn sẽ có được một bờ môi quyến rũ và giợi cảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.