4 tuyệt chiêu trị sẹo xấu hiệu quả mà an toàn

20/06/2015 07:20 GMT+7

Sẹo là di chứng của trăm ngàn các lý do khác nhau: Mụn, té, bỏng, phẫu thuật… gây ra, nhưng bạn, tôi và rất nhiều người khác nữa đều có chung quan điểm là không thích sự tồn tại của sẹo, dù nó xuất hiện vì nguyên nhân nào chăng nữa!

Sẹo là di chứng của trăm ngàn các lý do khác nhau: Mụn, té, bỏng, phẫu thuật… gây ra, nhưng bạn, tôi và rất nhiều người khác nữa đều có chung quan điểm là không thích sự tồn tại của sẹo, dù nó xuất hiện vì nguyên nhân nào chăng nữa!

Vì vậy, nếu không muốn tiếp tục bị ám ảnh bởi sẹo, bạn nên tham khảo và áp dụng 1 trong 4 tuyệt chiêu trị sẹo hiệu quả mà an toàn dưới đây. Đảm bảo sẹo sẽ không cánh mà bay và làn da của bạn sẽ luôn mịn màng, tươi trẻ.  

 
1.     Trị sẹo do bỏng, té, đứt tay bằng nghệ

 
Đã từ lâu, nghệ được dân gian sử dụng như một loại thuốc đa mục đích. Nghệ không chỉ giúp bạn làm trắng da, trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả mà còn là một trong những “bài thuốc” hữu hiệu khi điều trị sẹo.

 
Nghệ sẽ “đánh bay” các vết sẹo trên cơ thể của bạn Nghệ sẽ “đánh bay” các vết sẹo trên cơ thể của bạn
Trị sẹo bằng nghệ, không quá phức tạp, không mất nhiều thời gian và cũng rất tiết kiệm. Bạn có thể dễ dàng mua được nghệ tươi ở chợ, siêu thị thậm chí nhà phố vẫn có thể trồng nghệ trong các chậu cây cảnh để dùng dần.

Cách 1: Sau khi rửa sạch, bạn đem nghệ tươi giã nhỏ, trộn với một lượng vừa đủ mật ong rồi đắp lên các vết sẹo, để qua đêm, sáng rửa sạch và nhớ thực hiện đều tất cả các ngày, khoảng 2 đền 3 tháng, bạn sẽ thấy kết quả.

 Cách 2: Nếu là người chịu khó, bạn có thể đầu tư thêm chút thời gian sẽ có hỗn hợp trị sẹo từ nghệ hiệu quả hơn. Nghệ tươi mang giã nhuyễn trộn với một chút rượu trắng, đun cách thủy, bỏ vào một cái lọ/hũ thuỷ tinh để dùng dần. 

  2.    Trị sẹo thâm bằng tinh dầu tầm xuân

 
Không chỉ có tác dụng trị nám, tàn nhang mà tinh dầu tầm xuân còn giúplàm mờ các vết thâm sẹo. Bạn chỉ việc thoa tinh dầu tầm xuân lên vùng da bị sẹo rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng15 phút. Làm như vậy 2 lần/ngày để đạt được kết quả trị sẹo như mong muốn.  
 
Tinh dầu tầm xuân trị nám, tàn nhang, làm mờ các vết thâm sẹoTinh dầu tầm xuân trị nám, tàn nhang, làm mờ các vết thâm sẹo

3.    Trị sẹo mụn bằng lá bạc hà và tinh dầu cây trà 
 Tinh dầu bạc hà và tinh dầu trà rất hiệu quả trong việc chống viêm và chống nhiễm khuẩn, tác dụng phục hồi hiệu quả làn da của bạn do mụn trứng cá.
4.    Trị sẹo bằng kem trị sẹo
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm kem trị sẹo khác nhau, nhưng kem trị sẹo đến từ thương hiệu uy tín Scar Heal đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất vì thành phần tự nhiên, lành tính, trị được hầu hết các loại sẹo, đồng thời có nhiều kích thước trọng lượng cho người tiêu dùng lựa chọn.
Kem trị sẹo Scar Heal đánh bay các loại sẹo, trả lại cho bạn làn da mịn màng

Với Kem trị sẹo Scar Heal, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trên chính làn da của mình ngay từ tuần đầu tiên (khoảng 10%). Đối với sẹo lâu năm (từ 1 đến 4 năm), bạn cần kiên trì nhẫn nại và sẽ thấy hiệu quả sau khoảng từ 3 đến 5 tháng sử dụng. Nếu sử dụng đúng liệu trình, sẹo của bạn sẽ mờ đi trông thấy.

  
Cách sử dụng kem trị sẹo Scar Heal cũng rất đơn giản, 2 lần/ngày, sẹo xấu sẽ bị đánh bay, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu.

Xem thêm thông tin chi tiết: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo/

Làn da sáng mịn không tỳ vết sẽ giúp bạn luôn tự tin, vui vẻ, yêu đời, hãy thử áp dụng ngay 1 trong 4 tuyệt chiêu trị sẹo kể trên nếu bạn đang nằm trong “tầm ngắm” của sẹo. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này với những người thân của mình, bạn nhé.

Đừng để sẹo cản trở cuộc sống và thành công của bạn. Chúc bạn luôn vui, khỏe và xinh đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.