Lái xe 'điên' đại náo đường phố Hải Dương

30/06/2016 12:12 GMT+7

Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ đối tượng Vũ Đình Đức (30 tuổi) ở xã Kim Xuyên, H.Kim Thành, Hải Dương để điều tra về hành vi vi phạm luật lệ ATGT và chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào 16 giờ ngày 29.6, lái xe Vũ Đình Đức điều khiển xe đầu kéo không có BKS, kéo theo rơ mooc BKS 15R – 11.46 (trên xe có chở 1 container 20 feed) lưu thông trên tuyến đường từ Cầu Phú Tảo về Ngã tư Hải Tân, phường Hải Tân, TP.Hải Dương, thì bị tổ CSGT TP.Hải Dương phát hiện, yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên Đức đã không chấp hành mà cố tình lùi xe ngược chiều để bỏ chạy
Trong quá trình bỏ chạy, Đức đã cho xe húc đổ xe của lực lượng CSGT và chạy về hướng Cầu Phú Tảo. Tại khu vực này, Đức điều khiển xe chạy vào đường cấm Ngô Quyền, rẽ trái vào đường Trường Chinh rồi rẽ phải ra đại lộ 30.10 để chạy về về đường Nguyễn Lương Bằng.
Nhận thấy sự nguy hiểm và manh động của lái xe Đức. Lực lượng CSGT TP.Hải Dương đã lập chốt chặn tại đầu đường Nguyễn Lương, yêu cầu Đức dừng xe. Thế nhưng lái xe này vấn tiếp tục không không chấp hành, điều khiển cho xe chạy ra hướng quốc lộ 5.
Hành động bỏ chạy bạt mạng của lái xe Đức đã làm giao thông trên các tuyến đường hỗn loạn. Nhiều người dân và phương tiện vận tải vô cùng bức xúc, đã hỗ trợ lực lượng CSGT chặn được lái xe “điên” này.
Khi bị dừng xe, Đức tỏ ra ngoan cố, đóng cửa xe cố thủ, phải rất vất vả, CSGT và người dân mới đưa được lái xe xuống. Khi xuống xe Đức còn đạp cửa xe, đẩy ngã và cắn vào tay một đồng chí CSGT gây thương tích.
Tại trụ sở Công an, khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, lái xe Đức tiếp tục có những lời chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT. Được biết, Vũ Đình Đức đang lái xe cho Công ty TNHH Nam TranSport, có địa chỉ 5/7 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng; đối tượng đã bị xử lý 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.