Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam'

18/11/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ đã tung ra MV Những điều thầy chưa kể và Ngồi lại bên nhau với những tâm tư tình cảm nhân kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

(iHay) Nam ca sĩ đã tung ra MV Những điều thầy chưa kểNgồi lại bên nhau với những tâm tư tình cảm nhân kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam' - ảnh 1Kyo York luôn chú ý tung ra những sản phẩm ý nghĩa nhân các ngày lễ tết của Việt Nam bởi anh xem đây là quê hương thứ hai của mình
Đây không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Kyo York thực hiện về đề tài này, nhưng năm nay Kyo quyết định chia sẻ nỗi niềm “chán ngán” trước hàng loạt clip “học sinh đánh thầy, đánh bạn” xuất hiện hàng ngày trên các trang mạng xã hội.
“Kyo thấy thời học sinh, sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, Kyo muốn chia sẻ những điều ý nghĩa bằng âm nhạc đến với các bạn trẻ và cả những bạn nhỏ phải giữ gìn được giá trị truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của Việt Nam và những giây phút ý nghĩa bên bạn bè để khi chia xa mình không hối tiếc và dừng lại những hành động “trẻ trâu”", nam ca sĩ người Mỹ chia sẻ.
Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam' - ảnh 2Kyo York mời hai "trò cưng" Ju Uyên Nhi (bên phải) và Bảo Nghi tham gia vào dự án 20.11
Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam' - ảnh 3"Những sản phẩm âm nhạc của tôi là một kỷ niệm, là một lời cảm ơn sâu sắc và chân thành của một người Mỹ 100% nặng nợ ân tình xem Việt Nam như quê hương thứ hai của tôi", Kyo York
Ngoài ra, nam ca sĩ quyết định mang hình ảnh chiếc áo dài trắng tinh khôi vào MV của mình vì cho rằng đây là trang phục khiến nhiều bạn bè quốc tế ngẩn ngơ bởi nét đẹp và sự tinh tế của nó.
"Chiếc áo dài trắng trong trường học Việt Nam là một hình ảnh vô cùng giá trị so với đồng phục của thế giới. Chiếc áo dài trắng là niềm tự của môi trường giáo dục Việt Nam”, anh tâm sự.
Chia sẻ cùng iHay.vn về việc chọn tung ra sản phẩm vào những dịp lễ của Việt Nam như lễ Vu lan, 20.11, 8.3.., Kyo cho biết Việt Nam là nơi anh có cơ hội sống trọn vẹn với đam mê âm nhạc nên những gì anh làm như một lời tạ ơn.
"Những sản phẩm âm nhạc của tôi là một kỷ niệm, là một lời cảm ơn sâu sắc và chân thành của một người Mỹ 100% nặng nợ ân tình xem Việt Nam như quê hương thứ hai của tôi. Không chỉ âm nhạc, tôi còn muốn góp phần giữ gìn và nâng cao ý thức môi trường tại Việt Nam, bảo vệ động vật hoang dã và thú cưng", Kyo chia sẻ.
Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam' - ảnh 4Ju Uyên Nhi dù chỉ mới học lớp 3 nhưng cô bé Việt Hàn cũng có những chia sẻ sâu sắc: “Khi cất lên những giai điệu của bài hát Những điều thầy chưa kể, ngoài việc nhớ về những thầy cô của con, con còn nhớ về khoảng thời gian gắn bó cùng chú Kyo York. Con luôn được chú Kyo dạy dỗ và thương yêu như một người thầy của mình đã giúp cho con có nhiều kinh nghiệm trong ca hát và biểu diễn”
Kyo York: 'Áo dài trắng là điều tự hào của giáo dục Việt Nam' - ảnh 5Bảo Nghi năm nay chỉ mới vào đầu cấp 2, nhưng trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô bé thùy mị và đằm tính trông như một “nữ sinh” dịu dàng trong MV
Song song cùng MV, 3 chú cháu cũng khiến fan hâm mộ “thỏa lòng” khi tiết lộ Vlog “Trò chuyện vui về thầy cô & bạn bè”. Đây là lần đầu cả 3 chú cháu hào hứng chia sẻ những bí mật của thời “nhất quỉ nhì ma” như: nói xấu thầy cô, đánh nhau với bạn, “thâm cung bí sử” về nụ hôn đầu tiên của Kyo năm lớp 4, hồn nhiên tinh nghịch như Ju Uyên Nhi mỗi năm “thích” một bạn nam trong lớp, Bảo Nghi cũng từng phạm lỗi ăn vụng hay copy bài bạn trong lớp học...
Ngoài ra, khán giả còn bất ngờ trước những chia sẻ thú vị về môi trường giáo dục Hàn Quốc mà cô bé Ju Uyên Nhi đang theo học hay những trò nghịch ngợm của học sinh tại Mỹ qua lời kể của Kyo.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Kieng can
>> Sao Việt chia sẻ hoạt động trong ngày 20.10
>> Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc không ngại làm khỉ đột hỗ trợ bé Ben
>> MC Thanh Bạch: 'Phải ghi nhận nỗ lực của Kyo York'
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.