TNO

Kỳ lạ cô bé nghiện ăn thảm trải sàn

07/04/2015 10:10 GMT+7

(Tin Nóng) Những đứa trẻ thường thèm kẹo, bánh hoặc thức ăn nhanh. Tuy nhiên, một cô bé lại nghiện "món ăn" lạ đời: đó là đồ nội thất mềm, đặc biệt là thảm trải sàn.

(Tin Nóng) Những đứa trẻ thường thèm kẹo, bánh hoặc thức ăn nhanh. Tuy nhiên, một cô bé lại nghiện "món ăn" lạ đời: đó là đồ nội thất mềm, đặc biệt là thảm trải sàn.


Jessica Knight, cô bé chỉ thích ăn đồ nội thất - Ảnh: James Linsell Clark

Theo Daily Mail ngày 6.4, cha mẹ của bé Jessica Knight, 4 tuổi, sống tại thị trấn March, Cambridgeshire (Anh) đã bị sốc từ hai năm trước khi phát hiện con mình ăn chiếc ghế bành dành cho trẻ em một cách ngon lành. Sau đó, cô bé ăn đến ghế, ghế sofa và đặc biệt ưa thích món thảm trải sàn.

Các cô giáo ở trường mầm non cũng phát hiện Jessica đã nhúng tay vào một hố cát, sau đó mút những hạt cát.

Kelly Will, 36 tuổi, mẹ của cô bé cho biết: "Chúng tôi thực sự sốc khi phát hiện con đã ăn rất nhiều đồ đạc trong nhà. Nếu bạn nhấc mặt trái tấm thảm trải phòng của tôi lên, bạn sẽ không bao giờ thấy có lớp lót. Chúng tôi muốn loại trừ tất cả những thứ trong nhà có thể trở thành thức ăn cho bé".

Kỳ lạ cô bé nghiện ăn thảm trải sàn
Cô bé luôn có túi lót xốp để nhâm nhi - Ảnh: James Linsell Clark

Các chuyên gia đã kiểm tra tình trạng của Jessica và cho biết không thể can thiệp về y tế cho đến khi cô bé được sáu tuổi và ý thức rõ về tác hại những thứ mình ăn. Không còn cách nào khác, cha mẹ của bé đã cho phép bé giữ một chiếc ví đựng những mẩu lót xốp để nhâm nhi khi lên cơn thèm.

Theo các chuyên gia, cô bé bị mắc chứng rối loạn tâm thần Pica. Đây là căn bệnh hiếm gặp, thường xuất hiện ở trẻ tự kỷ và phụ nữ mang thai. Nó khiến người mắc bệnh thèm ăn những thứ phi dinh dưỡng và kỳ quái. Nhiều trường hợp người mắc chứng này thèm ăn đất, tóc, xi măng, bụi bẩn, tro thuốc lá, thậm chí là thèm ăn phân.

T.Anh

>> Sức sống kỳ lạ của em bé không mũi
>> Sửng sốt với vết nứt kỳ lạ trên mặt hồ Baikal
>> Em bé mang khuôn mặt kỳ lạ được tôn sùng như vị thần
>> Kỳ lạ chú cừu có khuôn mặt giống người
>> Kỳ lạ những cây nấm hình người
>> Kỳ lạ loài kỳ giông có tiếng kêu như em bé khóc
>> Kỳ lạ hai mặt người trên đám mây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.