Kỷ cương phép nước ở đâu ?

30/06/2014 01:41 GMT+7

Rất nhiều ý kiến bạn đọc bức xúc trước việc một quan chức làm ăn bất chấp kỷ cương phép nước sau khi đọc bài Trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp đăng trên Thanh Niên ngày 28.6.

Rất nhiều ý kiến bạn đọc bức xúc trước việc một quan chức làm ăn bất chấp kỷ cương phép nước sau khi đọc bài Trùm cát lậu nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp đăng trên Thanh Niên ngày 28.6.

Không nương nhẹ

Người dân thường mà xúc chỉ vài xe bò cát thì sẽ bị xử lý nặng, vậy là ông Trần Văn Xê nguyên là Giám đốc Sở Tư pháp lại có việc làm xem thường kỷ cương phép nước đến mức như vậy, trở thành trùm cát lậu thì thật hết chỗ nói. Tôi đề nghị phải có biện pháp xử lý thật nghiêm ông này, không nương nhẹ!

Minh Sơn (sonminhnguyen46@yahoo.com)

Xử đúng, xử nghiêm

Tôi không hiểu sao mà việc làm của ông Xê cứ bị lập biên bản lần này đến lần khác như vậy mà chính quyền tỉnh không vào cuộc để ngăn chặn. Bình Thuận chả lẽ là một quốc gia riêng hay sao? Phải xử lý nghiêm để lấy lại niềm tin của dân.

Nguyễn Văn Phan (phanrangnho35@yahoo.com)

Có bảo kê ?

Một quan chức đầu ngành của tỉnh về tư pháp mà khai thác, phá hoại nguồn tài nguyên một cách có hệ thống với quy mô lớn như vậy thì thật ai cũng nghĩ rằng chắc phải có ai đó bao che, bảo kê. Vì vậy, cần phải làm rõ chuyện ai đứng đằng sau ông Xê này mà ông dám làm chuyện động trời như vậy?

Dương Đông (duongdong1956@gmail.com)

Chờ xem !

Tôi sẽ chờ xem cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận sẽ xử lý vụ này như thế nào, vì công sức của các phóng viên đã bỏ ra rất nhiều, có khi còn có cả sự mạo hiểm nữa. Vì tôi đã từng thấy và chứng kiến nhiều vụ việc cuối cùng cũng bị chìm xuồng. Tôi tin Thanh Niên sẽ đeo bám đến cùng vụ việc này.

Long (longbinhthuan@yahoo.com)

 Kỷ cương phép nước ở đâu ?

Không thể chấp nhận một quan chức mà lại đi khai thác cát lậu, bất chấp luật pháp như vậy được.

Trương Văn Mến
(Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

 Kỷ cương phép nước ở đâu ?

Ông trùm này đã “trùm” lên tất cả: luật pháp, kỷ cương, các quy định về khai thác tài nguyên của nhà nước. Vì vậy phải xử lý nghiêm.

Lê Thị Lệ
(Q.12, TP.HCM)

 An Phong
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.