Kiwi Ngô Mai Trang: Sẽ ra đi lặng lẽ nếu chồng ngoại tình

12/12/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Dù đã kết hôn 7 năm nhưng vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vẫn nồng nàn như thuở mới yêu.

(iHay) Dù đã kết hôn 7 năm và có với nhau một cậu con trai nhưng vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và doanh nhân Đỗ Hoàng Dương vẫn nồng nàn như thuở mới yêu.

>> Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang vào tiệm vàng bán... nón lá

 
Gia đình ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Kiwi Ngô Mai Trang từng được biết đến với vai trò người mẫu, người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương (năm 2005 tại Trung Quốc) trước khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, cô cũng là một trong những nữ ca sĩ sớm "bỏ cuộc chơi" để theo chồng lên xe hoa vào năm 2007 cùng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương.

Chia sẻ về quyết định lấy chồng sớm, Kiwi cho biết cô không hề cảm thấy hối tiếc mà ngược lại còn cảm thấy mình may mắn vì gặp được người bạn đời toàn tâm toàn ý cùng cô tạo dựng sự nghiệp và chăm lo tổ ấm gia đình.

 
Kiwi Ngô Mai Trang và chồng luôn tình tứ như thuở mới quen


Dù bận rộn, cả hai vẫn thường xuyên cùng nhau chạy bộ và đi du lịch

Nói về bí quyết "giữ lửa", Kiwi cho biết trong cuộc sống gia đình, cô vẫn tự tay vào bếp nấu cơm cho chồng, dạy con học bài còn ông xã của cô dù bận rộn kinh doanh vẫn thường xuyên đưa vợ con đi chơi xa để hâm nóng tình cảm. Mỗi buổi sáng, cả gia đình vẫn thường cùng nhau chạy bộ, rèn luyện thân thể.

Đặc biệt, khi đề cập đến vấn đề ngoại tình, Kiwi dành sự tin tưởng tuyệt đối cho ông xã Hoàng Dương. Nữ ca sĩ cho biết ngay từ lúc mới yêu, cả hai đã nói chuyện với nhau rất nhiều về vấn đề này và Kiwi tin ông xã là người biết giới hạn bản thân, không bao giờ phản bội vợ. 

"Tuy nhiên, cuộc sống vốn dĩ không thể nói trước, nếu điều tồi tệ không mong muốn xảy ra, Trang sẽ lựa chọn ra đi trong yên ắng để cả hai không phải sống trong đau khổ, dằn vặt", nữ ca sĩ chia sẻ.

 




Gia đình nhỏ của Kiwi Ngô Mai Trang

Ngát Ngọc
Ảnh: K.A.

>> Kiwi Ngô Mai Trang: 'Tôi sẵn sàng đọ eo với Ngọc Trinh
>> Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.