Xuất khẩu thông qua thương mại điện tử

29/08/2012 03:30 GMT+7

Hội thảo Xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư (ITPC), Tập đoàn Alibaba.com và Công ty OSB (đại lý ủy quyền của Alibaba.com tại Việt Nam) đã được tổ chức gần đây.

Thông tin từ hội thảo cho biết số DN Việt Nam tham gia các hoạt động thương mại điện tử tăng nhanh chóng. Chỉ riêng sàn thương mại điện tử Alibaba.com đã có 200.000 DN là thành viên.

Trong đó, chỉ mất 3 năm (từ năm 2009 đến nay), số thành viên tăng thêm 100.000 DN so với 100.000 DN thành viên của 10 năm trước. Để hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác xuất khẩu thông qua thương mại điện tử, Công ty OSB cũng đã giới thiệu gói hỗ trợ trị giá 21 tỉ đồng.

Hoàng Việt

>> Đa cấp núp bóng thương mại điện tử
>> Đường dây mờ ám về thương mại điện tử
>> Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển thương mại điện tử trong cả nước
>> Robots.vn: Thương mại điện tử bắt đầu từ điều khách hàng muốn
>> VinaGame tiến hành hoạt động thương mại điện tử
>> Tổ chức cuộc vận động đầu tiên về thương mại điện tử
>> 70% doanh nghiệp lớn ứng dụng thương mại điện tử vào năm 2010
>> Thêm một cầu nối thương mại điện tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.