Vì sao giới nhà giàu mê nhà đất hồ Tây?

29/05/2015 15:39 GMT+7

Lần đầu tiên giới thượng lưu Hà thành được sở hữu căn hộ cao tầng trên bán đảo Quảng An ở hồ Tây, nơi được ví như mảnh đất kim cương vì hội tụ những giá trị sống và giá trị thương mại cao nhất Thủ đô.

Lần đầu tiên giới thượng lưu Hà thành được sở hữu căn hộ cao tầng trên bán đảo Quảng An ở hồ Tây, nơi được ví như mảnh đất kim cương vì hội tụ những giá trị sống và giá trị thương mại cao nhất Thủ đô.

Vì sao giới nhà giàu mê nhà đất hồ Tây? 1Kiệt tác kiến trúc Pháp tại dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An
Với gần 1.000ha mặt nước và cây xanh, khó có thể tìm một không gian đáng sống ở Thủ đô như hồ Tây.
Các công ty tư vấn như CBRE hay Savills đều đánh giá hồ Tây là nơi bất động sản có giá trị cao nhất Thủ đô nhờ cảnh quan tươi đẹp, khung cảnh yên bình với những ngôi chùa linh thiêng. Khu vực này cũng thuận tiện về giao thông vì rất gần Bờ Hồ, khu đô thị mới ở phía Tây và sân bay Nội Bài.
Vì thế, Hồ Tây là nơi tập trung các khách sạn và căn hộ hạng sang. Bất động sản quanh hồ, đặc biệt là bán đảo Quảng An luôn có giá trị rất cao và hầu như không giảm khi thị trường khủng hoảng. Giá nhà đất quanh hồ thường dao động từ 200-500 triệu đồng/m2 nhưng mua không dễ vì ít người bán.
Nhu cầu mua căn hộ quanh hồ Tây rất lớn, nhưng nguồn cung hạn chế, vì Thành phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu hồ Tây. Theo đó, việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt, trong phạm vi 50m từ mép hồ, công trình chỉ được xây tối đa 3 tầng.
Chỉ có một số khu vực được xây công trình cao tầng như dải đất ngoài đường Vành đai 2, tại các nút giao thông Nguyễn Hoàng Tôn, cầu Nhật Tân.
Chính vì thế, giới nhà giàu Hà thành và các nhà đầu tư đang chờ vài dự án căn hộ chuẩn bị khởi động triển khai , trong đó tập trung vào các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Ngoài hai dự án đang triển khai là D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên và D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu ở nội đô, Tân Hoàng Minh đang sở hữu 3 dự án có vị trí đắc địa nhất ven Hồ Tây là D’. El Dorado I – Phú Thượng, D’. El Dorado II – Phú Thanh và D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Trong đó, D’. Le Roi Soleil - Quảng An là dự án được dự đoán sẽ là “hàng hot” trên thị trường khi khởi công vào ngày 14.6 tới đây.
D’. Le Roi Soleil - Quảng An gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một trung tâm thương mại và 5 tầng hầm. Đây sẽ là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán và có sổ đỏ vĩnh viễn.
Vì sao giới nhà giàu mê nhà đất hồ Tây? Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tại ngã ba đường Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, Hà Nội
Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80-330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Nhưng điểm đặc biệt là thiết kế kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, cho phép khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau (kể cả căn penthouse) mà không ảnh hưởng đến kết cấu.
D’. Le Roi Soleil – Quảng An hội tụ tất cả những tính năng cao cấp vượt trội được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam từ kiến trúc, đến giao thông ưu việt và các công nghệ, dịch vụ. Tòa nhà có tầng hầm để xe rộng lớn khoảng 20.000m2 và trung tâm thương mại siêu sang hơn 20.000m2 cùng các tiện ích cao cấp khác như bể bơi bốn mùa, gym, spa, nhà trẻ quốc tế… đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp và vùng lân cận.
Tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Pan Pacific Hotels Singapore, được đánh giá là tập đoàn hàng đầu trên thế giới về phát triển bất động sản, quản lý khách sạn và căn hộ cho thuê.
Vì thế, D’. Le Roi Soleil - Quảng An là sự lựa chọn “có một không hai” cho giới nhà giàu Hà thành muốn tận hưởng giá trị sống cũng như tranh thủ cơ hội hiếm có để mua căn hộ cho thuê ở khu vực “đáng sống nhất Thủ đô”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.