Vé xe Tết: Cả ngàn người chen mua vé xe khách Phương Trang

15/01/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Từ sáng sớm hôm nay 15.1, cầu thang dẫn lên nơi phát số thứ tự để mua vé xe tết của Công ty Phương Trang tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM) đã chật kín người.

(TNO) Từ sáng sớm hôm nay 15.1, cầu thang dẫn lên nơi phát số thứ tự để mua vé xe tết của Công ty Phương Trang tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM) đã chật kín người.

>> Vé xe Tết: Vừa mở bán đã hết vé ngày cao điểm?
>> Vé xe tết: Nhiều tuyến phụ thu từ 10 - 30%

 


Rất đông người đứng chờ mua vé xe tết của Công ty Phương Trang ở Bến xe Miền Đông

Khoảng 6 giờ 30 mới phát số thứ tự, nhưng có nhiều người đến ngồi chờ ở đây từ 2 giờ sáng, thậm chí có người đến từ lúc nửa đêm.

Chị Linh vừa mua được 2 vé xe Phương Trang về Đà Nẵng, vừa thở hổn hển, vừa kể: "Em đến từ 4 giờ sáng, xếp hàng chờ lấy số thứ tự. Lúc phát số khoảng 6 giờ 30 sáng, cả ngàn người chen nhau rất mất trật tự, nên phải ngưng phát số. May mắn là em nhận được số trước khi ngưng. Tuy nhiên em chỉ mua được 2 trong tổng số 4 vé cần mua, còn 2 vé nữa không biết làm sao".

Một khách hàng tên Long cho biết anh không chen nổi để lấy số thứ tự, mặc dù đã chờ từ 2 giờ sáng. Đến khoảng gần 9 giờ, loa phóng thanh của bến xe Miền Đông phát thông báo phòng vé xe tết của Công ty Phương Trang đã hết vé.

Đến 10 giờ sáng nay, trước phòng vé xe Phương Trang, vẫn còn hàng trăm người đứng chờ. Phần đông trong số đó là những người đã có số thứ tự để vào mua vé.

Cầu thang phía sau phòng vé Phương Trang, mặc dù nhân viên Công ty Phương Trang giải thích chỗ này không phải nơi xếp hàng mua vé, nhưng cũng có hàng chục người chen nhau đứng chờ.

Cũng như mọi năm, hãng xe Phương Trang có mức phụ thu thấp nên có nhiều người mong muốn mua được vé xe Phương Trang để tiết kiệm chi phí.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Từ 1.1.2014, Bến xe Miền Đông mở bán vé xe tết
>> Những vụ "xử" nạn nhân của "Tý điên" ở Bến xe Miền Đông
>> Bắt khẩn cấp băng nhóm "lộng hành" ở Bến xe Miền Đông
>> Bến xe Miền Đông bắt đầu bán vé xe Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.