Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn

30/09/2013 06:00 GMT+7

Vòi sen là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong phòng tắm của mỗi gia đình. Lựa chọn được những sản phẩm vòi sen cao cấp, đáng đồng tiền không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp, sự khác biệt về đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 1

Hiện bạn mong muốn tìm được những sản phẩm vòi sen đáp ứng được cả yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho phòng tắm thì dưới đây sẽ là một số gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ thì sản phẩm vòi sen tắm nhiệt độ của thương hiệu Hansgrohe (xuất xứ từ Đức) là sự lựa chọn thích hợp hơn cả. Thuận tiện, đơn giản và dễ dàng sử dụng; tiết kiệm nước; tiết kiệm thời gian…là những ưu điểm không thể không kể đến của sản phẩm vòi sen Hansgrohe. Với công nghệ phần lõi trong của sen được cải tiến cao cấp hơn, cùng chức năng ngắt an toàn, ngăn không cho nhiệt độ nước tăng quá 38 độ C, rất phù hợp và an toàn khi sử dụng phòng tắm cùng trẻ nhỏ.

Nhờ vào chức năng an toàn tự động này nên nguồn nước nóng luôn được duy trì ổn định với mức nhiệt độ an toàn đặt trước. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tự mình cài đặt nhiệt độ cao nhất của nước. Vòi sen tắm nhiệt độ Hansgrohe với hệ thống tiết kiệm nước Ecostop giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước tiêu thụ. Nếu như muốn vòi nước chảy mạnh hơn thì chỉ cần một thao tác đơn giản: nhấn vào nút Ecostop rồi vặn nước chảy to như ý muốn.

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 2

Chỉ với đường kính 38 mm, hệ thống vòi tắm Hansgrohe có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kì hệ thống vòi tắm điều nhiệt nào cũng hoàn toàn phù hợp với phối cảnh không gian phòng tắm của mình. Thiết kế độc đáo mang tính đột phá cùng tính năng vượt trội của sản phẩm chính là yếu tố làm nên đẳng cấp và sức hấp dẫn cho phòng tắm nhà bạn.

Ngoài sản phẩm vòi, sen tắm của thương hiệu Hansgrohe thì một gợi ý lựa chọn khác mà bạn cũng không thể bỏ qua đó chính là sản phẩm cùng loại của thương hiệu Grohe nổi tiếng Châu u. Hệ vận hành Dreamspray của vòi sen tắm Grohe giúp phân bổ nước tới từng tia phun một cách tối ưu giúp tiết kiệm nước. Bộ ổn nhiệt nhạy bén Grohe phản ứng theo những thay đổi tinh vi, bất thường của áp lực nước, nhanh chóng có những điều chỉnh phù hợp và an toàn với người sử dụng chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ không lo bị bỏng bởi Grohe có chế độ cách nhiệt cải tiến đảm bảo an toàn và tiện lợi. Bộ phận đĩa sứ độc đáo giúp duy trì sự vận hành êm ái và dài lâu, giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 3

Thiết kế sang trọng và phong cách hiện đại cũng là một yếu tố làm nên vẻ đẹp cho sản phẩm vòi sen tắm Grohe. Những nút điều khiển được thiết kế theo dạng cảm ứng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng các chức năng. Lớp mạ crôm sáng lấp lánh không bám bẩn hay xỉn màu sẽ giúp sản phẩm luôn sáng màu như mới. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những người yêu thích màu sắc cũng như thiết kế thanh lịch và trang nhã.

Và nếu bạn mong muốn đem đến sự khác biệt hoàn toàn về phong cách cùng đẳng cấp không chỉ riêng cho phòng tắm mà còn cho cả ngôi nhà của mình thì sen vòi vàng Cristal chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 4

Vòi sen được sản xuất bởi Cristal et Bronze với thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Pháp. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế trên khắp thế giới đều tụ họp về Cristal et Bronze, tạo nên những bộ sưu tập mang phong cách truyền thống cũng như mang phong cách đương đại.

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 5

Cristal et Bronze đã đem đến những sản phẩm cao cấp từ chất lượng đến mẫu mã, làm nên sự quý phái và sang trọng cho các công trình kiến trúc. Và hơn cả, sản phẩm của Cristal et Bronze đã thật sự làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng tắm của bạn 6

Sen vòi vàng Cristal không chỉ gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi những tiện ích tối ưu mà còn bởi vẻ ngoài hấp dẫn và vô cùng độc đáo. Vàng 24 carat được dát lên các phần trung tâm của sản phẩm chính là yếu tố đặc biệt nhất làm nên giá trị và đẳng cấp của sản phẩm.

Với những gợi ý nhỏ trên đây, bạn có thể sẽ tìm được những sản phẩm vòi sen phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Showroom Hùng Túy – 20 Cát Linh -  Đống Đa – Hà nội, chuyên phân phối  thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Duravit, Grohe, Hangrohe, Cristal, Glass, Ceramic…

Tham khảo sản phẩm tại website: http://www.hungtuy.com.vn

Nguồn: Showroom Hùng Túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.