Triển lãm Palme Vietnam 2013

01/11/2013 03:30 GMT+7

Triển lãm quốc tế lần thứ 3 tại VN về Thiết bị nghe - nhìn, âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp, truyền hình, tích hợp hệ thống và công nghệ giải trí (Palme Vietnam 2013), được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC (TP.HCM) từ 6 - 8.11.2013.

Triển lãm dự kiến quy tụ 130 công ty và nhãn hàng đến từ 25 quốc gia thuộc châu u, châu Mỹ, châu Á. Trong thời gian triển lãm sẽ có một chuỗi những buổi hội thảo và giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất. Khách mời cũng sẽ được nghe những diễn giả nổi tiếng cập nhật về sự phát triển công nghệ truyền hình mới nhất ở VN...

Tại triển lãm năm nay còn có chương trình biểu diễn hệ thống âm thanh treo công suất lớn (biểu diễn ngoài trời), do các công ty thiết bị âm thanh chuyên nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng như DAS Audio (Tây Ban Nha), Loud Professional (Ý), JBL (Mỹ), Nexo (Pháp), Next-Proaudio (Bồ Đào Nha), TW Audio (Đức) và Z-sound (Trung Quốc) thực hiện. Đây là dịp tốt để khách tham quan trực tiếp cảm nhận và so sánh chất lượng âm thanh của những thương hiệu quốc tế khác nhau. Có thể truy cập website www.palmeseries.com/vietnam để biết thêm thông tin về triển lãm.

Du Sơn

>> Khai trương Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn
>> Hôm nay, Tư vấn mùa thi tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng
>> Triển lãm “Sài Gòn qua bưu ảnh xưa” – Ứng dụng kỹ thuật in ấn với máy in và mực HP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.