Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng

26/02/2013 05:00 GMT+7

Giữa thực tiễn từ tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh với hàng loạt công trình cao tầng, trung tâm thương mại mọc lên, nhiều hình dáng xưa của một đô thị sông nước dần phai nhạt; thì một đô thị Phú Mỹ Hưng năng động, sầm uất không kém những thành phố lớn trên thế giới nhưng vẫn giữ được các nét đặc trưng của vùng sông nước Việt Nam chứa nhiều giá trị khó có thể cân đo đong đếm.

Bên cạnh quy hoạch khoa học đồng bộ, hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế, đô thị Phú Mỹ Hưng còn được xem là điển hình của xu hướng sống mới: Sống sinh thái ngay giữa trung tâm đô thị. Có thể nói, ngày nay, việc lựa chọn nơi ở cũng là khẳng định một phong cách sống của chủ nhân. Điều này lý giải vì sao nhà ở tại đô thị Phú Mỹ Hưng tạo được sức hút với người dân, Việt kiều và người nước ngoài khi đến làm việc, sinh sống tại TP.HCM.

Vị trí vàng cho một không gian sống hạnh phúc

 Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng
Happy Valley cũng là nơi mà các bậc cha mẹ mong muốn con mình được nuôi dưỡng, lớn lên

Tháng 3.2013, Công ty Phú Mỹ Hưng tung ra thị trường giai đoạn 1 dự án Happy Valley. Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 3,4 ha trong khu văn hóa giải trí của đô thị Phú Mỹ Hưng, Happy Valley sở hữu những ranh giới đặc biệt, không bị che chắn bởi dự án nào: Dòng sông, thảm cỏ sân golf, công viên, trường học và đại lộ. Vì thế, Happy Valley được chọn khởi đầu năm mới của Công ty Phú Mỹ Hưng không chỉ vì vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mà giá trị cốt lõi của dự án chính là đáp ứng một không gian sống thiên nhiên và được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hàng ngày lẫn các hoạt động thương mại, tài chính, giải trí, mua sắm…

 

Happy Valley được thiết đa dạng kiểu nhà và diện tích nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Ngoài mức giá hợp lý, dự kiến Happy Valley cũng có lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay tại Phú Mỹ Hưng - từ 30-36 tháng; giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Tìm hiểu thông tin về dự án hoặc đăng ký tham quan nhà mẫu, xin liên hệ:
Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng.
(08) 54118888; (04) 39362640; www.phumyhung.com.vn

Phía đông của khu đất được phủ một màu xanh mát bởi dòng sông và sân golf Nam Sài Gòn, phía nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh, hướng nhìn qua khu thương mại tài chính quốc tế và khu The Crescent, phía tây là công viên Sài Gòn Wonderland và trường học.

Vì thế, chỉ tính riêng giá trị vị trí, cư dân Happy Valley sở hữu một không gian sống có dòng sông trước nhà, yên tĩnh, riêng tư mang nét lãng mạn, hữu tình nhưng không thiếu thanh âm của phố xá nhộn nhịp cùng những tiện ích đô thị hiện đại.

Đặc biệt, là dự án đầu tiên đối diện sân golf Nam Sài Gòn, nên cư dân Happy Valley cũng là những người tiên phong trải nghiệm phong cách sống mới - ở nơi có cảnh quan sân golf hiếm có, đồng thời chắc chắn có thêm thuận lợi để thư giãn, chơi thể thao, giao lưu và mở rộng các mối quan hệ bạn bè, đối tác.

Thiết kế không tối đa hóa tỷ lệ xây dựng

Định hướng phát triển bền vững, đặt con người làm trọng tâm, các thiết kế, xây dựng tại đô thị Phú Mỹ Hưng không tối đa hóa tỷ lệ đất xây dựng dù đó là những khu đất có vị trí cực kỳ đắc địa. Happy Valley cũng vậy, mật độ xây dựng bình quân chưa tới 35% và hơn 65% còn lại là dành cho các không gian cộng đồng, không gian xanh mở.

14 khối nhà cao từ 8-28 tầng được bố trí lệch để phát huy tối đa ưu thế vị trí về hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn cảnh quan rộng mở và tính thẩm mỹ cho công trình. Từng góc không gian kiến trúc của Happy Valley được thiết kế tỉ mỉ, vừa đáp ứng chức năng không gian giao tiếp cộng đồng, chỗ vui chơi cho trẻ hay khu thể thao giải trí ngoài trời có hồ bơi, các thiết bị tập thể dục… vừa được tạo hình đẹp. Happy Valley cũng được bố trí bình quân mỗi căn hộ có 1 chỗ đậu xe ô tô và 2 chỗ đậu xe gắn máy.

Sức khỏe, theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới “là một tình trạng hoàn toàn sảng khoái về thể chất (physical), tâm thần (mental), xã hội (social)”. Đó cũng là những giá trị mà Happy Valley mang đến: Môi trường trong lành, sinh thái, một cộng đồng chan hòa, thân thiện để người dân sống khỏe, sống vui.

Phương Nguyễn

>> Đô thị Phú Mỹ Hưng đạt giải thưởng toàn cầu cho quy hoạch xuất sắc
>> Phú Mỹ Hưng - Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút thị trường
>> Môi trường giáo dục tốt cho trẻ phát triển toàn diện ở Phú Mỹ Hưng
>> Phú Mỹ Hưng công bố dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế
>> Phú Mỹ Hưng dành gần 6 triệu USD cho xử lý nước thải sinh hoạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.