Thay Chủ tịch Hội đồng quản trị GPBank

26/05/2015 18:38 GMT+7

TNO) Ngày 26.5, đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cho biết vừa ban hành quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ đối với một số chức danh Hội đồng quản trị và chỉ định người đại diện của Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu (GPBank).

(TNO) Ngày 26.5, đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết đã ban hành quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ đối với một số chức danh Hội đồng quản trị và chỉ định người đại diện của Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu (GPBank).

Ngân hàng Nhà nước đã chỉ định người đại diện mới của GPBank - Ảnh: N.Thắng
Căn cứ luật Các tổ chức tín dụng và xét thực trạng quản trị, điều hành của GPBank, Ngân hàng Nhà nước đã ra Quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ của ông Tạ Bá Long đối với chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị và chức danh thành viên Hội đồng quản trị. Ngoài ra, ông Đoàn Văn An Đình cũng bị đình chỉ chức danh Phó chủ tịch Hội đồng quản trị và chức danh thành viên Hội đồng quản trị; bà Tạ Thu Thủy bị đình chỉ quyền và nghĩa vụ đối với chức danh thành viên Hội đồng quản trị GPBank.
Để đảm bảo hoạt động của GPBank tiếp tục diễn ra bình thường, Ngân hàng Nhà nước đã quyết định chỉ định bà Trần Thị Lệ Nga, từng giữ vị trí Giám đốc chi nhánh Chương Dương (Vietinbank), Trưởng ban Kiểm soát (Vietinbank), là người đại diện của GPBank kể từ ngày 8.4.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.