Thanh tra nhiều dự án của 'đại gia' Lê Thanh Thản

13/08/2014 02:05 GMT+7

Chiều 11.8, ông Phạm Gia Yên, Chánh thanh tra Bộ Xây dựng cho biết đã ký quyết định thanh tra nhiều hoạt động xây dựng tại không ít dự án thuộc Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu của “đại gia” Lê Thanh Thản tại TP.Hà Nội, kể cả dự án đơn vị này là nhà đầu tư thứ cấp.

Chiều 11.8, ông Phạm Gia Yên, Chánh thanh tra Bộ Xây dựng cho biết đã ký quyết định thanh tra nhiều hoạt động xây dựng tại không ít dự án thuộc Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu của “đại gia” Lê Thanh Thản tại TP.Hà Nội, kể cả dự án đơn vị này là nhà đầu tư thứ cấp.

Trong đó, đặc biệt chú ý việc thực hiện xây dựng theo quy hoạch được duyệt, công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng, kinh doanh bất động sản các dự án đầu tư xây dựng khu đô thị, khu nhà ở. Đoàn thanh tra có 12 thành viên đều là cán bộ, chuyên viên thanh tra của Bộ Xây dựng và một người do UBND TP.Hà Nội cử ra.

Trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chánh thanh tra Bộ Xây dựng là trưởng đoàn, cho biết sẽ làm việc trong 45 ngày kể từ ngày 14.8. Tuy nhiên, quá trình thanh tra có thể dài hơn do phụ thuộc vào nội dung nhiều hay ít, đơn vị bị thanh tra có thiện ý hợp tác hay không. 

Đan Hạ

>> Những dự án bất chấp phép xây dựng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.