"Tháng bán hàng khuyến mãi" tại Đà Nẵng

07/12/2012 12:26 GMT+7

(TNO) Ngày 7.12, ông Lữ Bằng, Phó giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng cho biết, "Tháng bán hàng khuyến mãi 2012" của TP.Đà Nẵng đã chính thức được triển khai, kéo dài trong một tháng, bắt đầu từ ngày 1.12

(TNO) Ngày 7.12, ông Lữ Bằng, Phó giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng cho biết, "Tháng bán hàng khuyến mãi 2012" của TP.Đà Nẵng đã chính thức được triển khai, kéo dài trong một tháng, bắt đầu từ ngày 1.12.

Sở đã vận động các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn Đà Nẵng tổ chức những chương trình bán hàng khuyến mãi, giảm giá đặc biệt ở hầu hết ở các lĩnh vực điện máy, thực phẩm, may mặc, nội thất... hoặc bán hàng kèm quà tặng.

 Tại Đà Nẵng, nhiều cửa hàng thời trang cũng tham gia chương trình "Tháng bán hàng khuyến mãi" của Sở Công thương
Tại Đà Nẵng, nhiều cửa hàng thời trang cũng tham gia chương trình
"Tháng bán hàng khuyến mãi" của Sở Công thương

Tại hầu hết các chợ của Đà Nẵng, các tiểu thương cũng đăng ký tham gia hưởng ứng "Tháng bán hàng khuyến mãi" do Sở phát động. Những siêu thị như Big C, Coop mart, Metro... tại Đà Nẵng cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá hàng trăm mặt hàng từ 10-30%.

Để thực hiện chương trình này công khai, minh bạch, Sở cũng đã chỉ đạo xuống các lực lượng chức năng thường xuyên thanh tra, kiểm tra, tránh tình trạng trộn hàng kém chất lượng vào rồi gắn mác giảm giá.

* Cũng theo ông Lữ Bằng, từ ngày 14 - 18.12, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra hội chợ Hàng Việt - Đà Nẵng 2012.

Hội chợ lần này dự kiến thu hút 160 doanh nghiệp, với 300 gian hàng đến từ nhiều các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Ban tổ chức Hội chợ Hàng Việt - Đà Nẵng 2012 đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp như giảm giá đặc biệt chi phí thuê các gian hàng; một số doanh nghiệp được mời tham gia hội chợ không bị tính phí thuê gian hàng...

Với phương châm hướng người tiêu dùng sử dụng hàng Việt, Sở Công thương Đà Nẵng đã có rất nhiều giải pháp tích cực, hội chợ này là một trong những hoạt động đó. Sắp tới đây, lực lượng Quản lý thị trường Đà Nẵng sẽ kiểm tra và công bố một số doanh nghiệp, đơn vị lấy hàng Trung Quốc, dán mác Việt Nam để bán.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Đà Nẵng thừa chung cư
>> Đà Nẵng hết tiền chống ngập
>> Chỉ 19% trường mầm non Đà Nẵng có phòng y tế
>> Đà Nẵng lập đoàn liên ngành “đòi nợ” bảo hiểm
>> Nhiều sai phạm trong giao đất ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.