Tân Hiệp Phát đạt thương hiệu quốc gia 2012

10/01/2013 09:55 GMT+7

Tối 7.1.2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tập đoàn Tân Hiệp Phát được hội đồng Thương hiệu quốc gia (THQG) công bố và vinh doanh trong buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt THQG năm 2012.

Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong số những thương hiệu hiếm hoi có tới ba sản phẩm là Nước tăng lực Number One, Trà thảo mộc Dr. Thanh và Trà xanh Không độ được mang danh THQG trong hai lần xét chọn liên tiếp: 2010 và 2012. Trở thành THQG đã khó, giữ vững được danh hiệu quý giá này giữa một “rừng” thương hiệu (TH) trong nhiều năm liền lại càng đòi hỏi những nỗ lực không ngừng của những doanh nghiệp luôn đau đáu vì TH Việt.

Tân Hiệp Phát đạt thương hiệu quốc gia 2012 1 

Theo bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát, “Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao hơn trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”.

Trong suốt 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát đã luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình. Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của nhà lãnh đạo là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên thơm ngon, bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tân Hiệp Phát cũng tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đây chính là những yếu tố làm nên THQG của các sản phẩm đồ uống Tân Hiệp Phát.

Tân Hiệp Phát đạt thương hiệu quốc gia 2012 2 

Chính vì những nỗ lực của mình, từ chỗ chỉ chập chững đến với thị trường nước giải khát những năm đầu của thập kỷ 90 của thế kỷ trước, đến nay Tân Hiệp Phát đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong làng nuớc giải khát Việt Nam và đang tiếp tục khát khao vươn mình ra tầm khu vực. Nhờ vậy, dù không đặt mục tiêu mang về các giải thưởng nhưng các sản phẩm của THP lại liên tục được nhận các giải về uy tín, chất lượng, TH…  Điển hình là Tân Hiệp Phát tự hào liên tục có mặt trong các sản phẩm, TH đồng hành cùng chương trình xây dựng THQG. 

Những kết quả trong sản xuất, kinh doanh, phát triển sản phẩm mới của Tân Hiệp Phát đánh dấu quyết tâm cao độ trong việc hoàn thiện và cải tiến triệt để hệ thống sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, luôn làm mới bản thân để thỏa mãn nhu cầu giải khát đa dạng của người tiêu dùng.

Mặc dù tình hình kinh tế chung rất khó khăn, nhưng Tập đoàn Tân Hiệp Phát vẫn tỏ rõ bản lĩnh “hàng đầu” trong ngành giải khát Việt với việc năm 2012, tiếp tục đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam.

Đây là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến nay. Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành... với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này. Công ty cũng đầu tư, xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm).

Với trách nhiệm, kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Tân Hiệp Phát đang từng ngày nỗ lực, từng ngày khẳng định vị thế của mình,  không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn có cả niềm tự hào về một thương hiệu mang tên Việt Nam với các sản phẩm chất lượng không thua kém hàng ngoại.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tân Hiệp Phát được bình chọn Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Dùng năm 2012
>> Tân Hiệp Phát đón nhận Huân chương lao động hạng 3
>> Tân Hiệp Phát: Khẳng định thế mạnh thương hiệu Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.