Tại trung tâm quận 2, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu

21/05/2015 08:00 GMT+7

Với 878 triệu mua căn hộ 2 phòng ngủ vùng ven đã là chuyện khó. Thế nhưng, với tâm huyết tạo nên không gian sống thông minh, hiện đại dành cho gia đình trẻ, nhờ tư vấn từ những đối tác quốc tế, La - Astoria đã mang đến sự khác biệt chưa từng có.

Với 878 triệu mua căn hộ 2 phòng ngủ vùng ven đã là chuyện khó. Thế nhưng, với tâm huyết tạo nên không gian sống thông minh, hiện đại dành cho gia đình trẻ, nhờ tư vấn từ những đối tác quốc tế, La - Astoria đã mang đến sự khác biệt chưa từng có.

Tại trung tâm quận 2, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu
Mức giá hấp dẫn chưa từng có tại trung tâm quận 2
Theo tìm hiểu của chúng tôi, với tốc độ phát triển nhanh, đầu tư hạ tầng đồng bộ, hưởng lợi từ tuyến metro… quận 2 trở thành nơi tìm kiếm chỗ an cư của số lượng lớn khách hàng. Thống kê từ các tổ chức nghiên cứu thị trường cho thấy, nhu cầu tăng kéo theo số lượng căn hộ tại quận 2 tăng vọt. Mặc dù vậy, căn hộ dưới 1 tỷ luôn trong tình trạng khan hiếm, cung không đủ cầu.
Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng căn hộ dưới 1 tỷ vắng bóng tại quận 2. Theo các chuyên gia, với giá đất tại quận 2, làm căn hộ giá đó gần như bất khả thi. Trừ trường hợp doanh nghiệp có quỹ đất tốt, áp dụng công nghệ xây dựng tiết kiệm, tối ưu hóa thiết kế…
Tại trung tâm quận 2, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu 2
Việc dự án La - Astoria công bố căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu đã gây “cú sốc” với thị trường. Anh Johnny, một khách hàng mua căn hộ La - Astoria, cho biết: “Sống ở TP.HCM 5 năm, tôi đã chuyển khá nhiều khu căn hộ từ căn hộ cao cấp đến căn hộ dịch vụ. Tôi biết La - Astoria khá tình cờ vì dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, trung tâm quận 2. Với mức giá 878 triệu tôi không nghĩ là họ có thể làm được như vậy. Cảm giác thông thoáng, hiện đại và thân thiện ở đây đã hoàn toàn thuyết phục tôi ngay lần đầu”.
Được biết căn hộ La - Astoria là tâm huyết được ấp ủ nhiều năm của ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Xây Dựng An Gia Hưng, một doanh nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng. Trao đổi với chúng tôi, ông Nghĩa chia sẻ: “Sở hữu căn hộ với túi tiền vừa phải mà vẫn tiện nghi, hiện đại là điều chính tôi từng mơ ước khi mới bước chân đi làm. Căn hộ La - Astoria mang tâm huyết nhiều năm của chúng tôi, phải đặt mình vào vị trí khách hàng, tạo ra sản phẩm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thực tế. Để có giá tối ưu, ngoài lợi thế quỹ đất, chúng tôi được sự hỗ trợ rất nhiều từ kinh nghiệm của các đối tác quốc tế cùng tham gia phát triển dự án này”.
Dấu ấn của những nhà tư vấn quốc tế
Căn hộ giá rẻ thường đi đôi với chất lượng thấp, thiếu tiện ích… Đó là thực tế đã tồn tại lâu nay trên thị trường. Vậy tại sao La - Astoria lại đưa cả đối tác quốc tế vào dự án? Điều này sẽ làm tăng giá bán vì đối tác có thương hiệu lớn thì chi phí phải cao?
Tại trung tâm quận 2, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu 3
Trả lời chất vấn của chúng tôi, ông Nghĩa cho biết: “Khi đi qua nhiều nước, tôi nhận thấy có nhiều điều mình cần học hỏi họ và phải biết cách khai thác kinh nghiệm của họ để giảm chi phí xây dựng và tối ưu hóa thiết kế cho mình”.
Được biết, chủ đầu tư căn hộ La - Astoria rất kỹ lưỡng trong việc chọn những đối tác quốc tế uy tín, để tham gia phát triển dự án. Dự án được tư vấn thiết kế bởi M4 Achitects (Korea), CNA - HTE (Singapore) là đơn vị thiết kế cảnh quan. Những nỗ lực trong thiết kế căn hộ La - Astoria đã được ghi nhận bằng chính sự hài lòng của hơn 90% khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu.
Tại trung tâm quận 2, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 878 triệu 4
Mr Cha, kiến trúc sư Hàn Quốc, trực tiếp tham gia thiết kế dự án La - Astoria, chia sẻ: “Ở Việt Nam việc tối ưu hóa thiết kế, tạo ra không gian sống thông minh vẫn là điều khá mới mẻ, dù trên thế giới đã có từ khá lâu. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi góp phần tạo nên hình mẫu đầu tiên ngay tại Sài Gòn về không gian sống thông minh cho gia đình trẻ”.
Không chỉ chú trọng vào thiết kế thông minh, với những nhà tư vấn nước ngoài, việc kiểm soát chất lượng cũng như chi phí xây dựng cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt. Công trình được tư vấn, giám sát và bảo chứng chất lượng bởi Tập đoàn Apave (Pháp).
Dự án La Astoria tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, Q.2. Theo giấy phép xây dựng số 04/GPXD, dự án La Astoria gồm 374 căn hộ với các diện tích 45m2, 51m2, 61m2. Ngay trong dự án được quy hoạch nhiều khu chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: Hồ bơi, phòng Gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…
Dự án La Astoria được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tài trợ vốn xây dựng mà hoàn toàn không phụ thuộc vào dòng tiền của khách hàng. Điều này cũng có nghĩa khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án, bảo đảm nhận nhà đúng thời điểm cam kết của chủ đầu tư.
Khách hàng đặt mua từ 18/5 - 24/5 ngoài nhận được quà tặng lên đến 2 chỉ vàng, còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Iphone 6.
Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Khu nhà mẫu La Astoria – 383 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2.
Hotline: 0919.11.58.58, hoặc truy cập website www.la-astoria.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.