Siêu thị VinMart khuyến mại lớn mừng đại lễ 30.4

18/04/2015 05:19 GMT+7

Nhân dịp lễ lớn 30.4 và 1.5, VinMart tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá đến 49% nhiều mặt hàng, quay số trúng thưởng 100% với hàng ngàn giải thưởng giá trị. Chương trình áp dụng tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc từ ngày 17.4 đến ngày 7.5.2015.

Nhân dịp lễ lớn 30.4 và 1.5, VinMart tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá đến 49% nhiều mặt hàng, quay số trúng thưởng 100% với hàng ngàn giải thưởng giá trị. Chương trình áp dụng tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc từ ngày 17.4 đến ngày 7.5.2015.

Phục vụ cho nhu cầu nghỉ lễ, VinMart đồng loạt gởi đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi thiết thực. Chương trình “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng” có hơn 1.000 mặt hàng sản phẩm gia dụng, quần áo thời trang, các phụ kiện đi biển, mỹ phẩm chăm sóc da, các loại thực phẩm tươi và chế biến sẵn có giá ưu đãi, nhiều sản phẩm còn được giảm giá đến 49%.
Mặt hàng phục vụ cho nhu cầu ngày lễ được ưu đãi lớn
Mặt hàng phục vụ cho nhu cầu ngày lễ được ưu đãi lớn
Chương trình cung cấp nhiều mặt hàng phục vụ cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của gia đình như các loại túi thể thao, túi du lịch màu sắc hiện đại, kiểu dáng hiện đại chỉ từ 179.000 đồng; quần áo thời trang dành cho gia đình được làm bằng chất liệu thấm hút tốt, phù hợp với mùa hè cũng chỉ từ 45.000 đồng sản phẩm.
Để kỳ nghỉ thêm sôi động, VinMart cũng áp dụng nhiều ưu đãi cho các mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp phục vụ cho nhu cầu mở tiệc đón lễ của gia đình. Nhiều sản phẩm vừa được giảm giá vừa tặng kèm thêm sản phẩm cùng loại hấp dẫn như các loại bia lon, giò chả, dầu ăn...
Không chỉ cung cấp mọi thứ cần thiết cho nhu cầu hằng ngày với giá cạnh tranh, đến với chuỗi siêu thị Vinmrt vào dịp lễ này, khách hàng còn được tham gia vào không khí sôi động của nhiều lễ hội đặc sắc và thưởng thức được nhiều món ngon như “Lễ hội Bánh Mì” với phong phú các loại bánh mì, bơ, phô mai, thịt nguội, xúc xích, giò chả; “Lễ hội Hè mát lạnh" với đầy đủ các loại kem, chè, sinh tố, sữa chua; chuỗi chương trình “Món ngon ngày hè” với nhiều loại thực phẩm tươi ngon thanh mát đặc trưng của mùa hè…
Đặc biệt, chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với tổng trị giá giải thưởng hơn 300.000.000 đồng là món quà thiết thực VinMart như lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng VinMart trong thời gian qua. Từ ngày 24.4 đến hết ngày 3.5.2015, khách hàng chỉ cần có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay 1 lần quay số với cơ hội trúng 100% một trong hàng chục ngàn giải thưởng giá trị: 14 Giải Đặc biệt mỗi giải 2 đêm nghỉ dành cho 2 người tại Vinpearl Đà Nẵng (đối với khách hàng miền Bắc) hoặc Vinpearl Phú Quốc (đối với khách hàng miền Nam) trị giá 19.000.000đ; 4.431 Giải May mắn là quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng uy tín; 28.000 Giải Quà xinh VinMart với các vật phẩm xinh xắn mang thương hiệu VinMart. Chương trình áp dụng tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc.
Từ ngày 17.4-31.5 khách hàng cắt phiếu trên bìa sau của Cẩm nang mua sắm “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng” để được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng có thẻ thành viên. Mỗi phiếu được áp dụng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn mua hàng và hóa đơn chỉ có giá trị trong ngày tại siêu thị mà khách hàng mua sắm.
Ngoài ra, nhiều ưu đãi diễn ra liên tục trong tháng tại VinMart cũng được người nội trợ quan tâm như chương trình “Hàng tươi sống giá vốn” với 5-6 sản phẩm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống được bán với giá vốn; Chương trình “Giá sốc mỗi tuần” gồm nhiều sản phẩm thiết yếu ưu đãi từ 35% - 49%; Chương trình “Không thể rẻ hơn” với hơn 50 mặt hàng nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang có giá cả cạnh tranh và hàng loạt hoạt động ưu đãi, tặng quà dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm.
Thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại đây.
Tham khảo thêm các địa chỉ siêu thị VinMart trên toàn quốc tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.