Siêu thị chạy đua phục vụ tết

12/02/2015 21:56 GMT+7

(TNO) Theo ghi nhận của Thanh Niên Online trong ngày 12.2, sức mua tại các siêu thị bắt đầu tăng nhiệt.

(TNO) Theo ghi nhận của Thanh Niên Online trong ngày 12.2, sức mua tại các siêu thị bắt đầu tăng nhiệt.

Hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết trong những ngày cuối tuần vừa qua, sức mua đã tăng 3 - 4 lần so với ngày thường và tập trung vào các mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát, hóa phẩm cùng một số mặt hàng khô.
Đặc biệt, các mặt hàng bình ổn như gạo nếp, đường, dầu ăn, thực phẩm chế biến trứng giá cầm lượng và các mặt hàng giảm giá mạnh đã được bán ra một lượng rất lớn, hơn 60% so với kế hoạch. Dự kiến sức mua sẽ tăng cao trong tuần này và tập trung vào thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, rau củ, trái cây, thực phẩm công nghệ như giò, chả, bánh chưng, bánh tét và các loại chế biến sẵn như dưa kiệu, dưa món.
Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết, từ nay đến 30 tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị một lượng lớn các loại trái cây như dưa hấu, mãng cầu, thanh long, xoài cát Hòa Lộc, bưởi năm roi, ... giá rẻ hơn so với thị trường và các siêu thị tương đương để phục vụ người dân. Các loại trái cây này được kiểm soát chặt chẽ về ngoại quan và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để trái cây vừa phải tươi lâu vừa phải đảm sức khỏe người dùng.
Đồng thời, Co.opmart cũng sẽ đưa vào dịch vụ đặt thịt kho ngày tết giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian. Đại diện Co.opmart cũng cho biết, đây là dịch vụ siêu thị vẫn thực hiện hàng năm ở một lượng vừa phải cho các khách hàng thân thiết, nhưng năm nay lượng khách đặt tăng đột biến nên siêu thị tăng cường một lượng lớn gấp 3 lần năm trước để đáp ứng. Các Co.opmart sẽ bắt đầu nhận đặt kho thịt trong 3 ngày 12, 13, 14/2 ( tức 24, 25, 26 Tết ) và giao hàng tại siêu thị trong 3 ngày từ 15,16,17.2 ( 27,28,29 tết).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.