Sân bay Pleiku mở cửa đến hết ngày 22.3

13/03/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Theo xác nhận của ông Nguyễn Trọng Hải, Giám đốc Cảng hàng không Pleiku (Gia Lai), Cảng hàng không Pleiku sẽ chưa đóng cửa vào ngày 15.3 như dự kiến mà sẽ mở đến hết ngày 22.3 để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.

(TNO) Ngày 13.3, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Trọng Hải, Giám đốc Cảng hàng không Pleiku (Gia Lai) xác nhận sân bay Pleiku sẽ chưa đóng cửa vào ngày 15.3 như dự kiến mà sẽ mở đến hết ngày 22.3 để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Hiện chỉ duy nhất Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tại Cảng hàng không Pleiku với các tuyến Pleiku - Hà Nội, Pleiku - Đà Nẵng, Pleiku - TP.HCM và ngược lại. Vé đi các tuyến này đang được mở bán trực tuyến và qua hệ thống đại lý.
Gia Lai là tỉnh chỉ có đường bộ và đường hàng không nên thông tin này tạo hiệu ứng tích cực cho nhiều người dân, đặc biệt là khu vực bắc Tây nguyên có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không.
Trước đó, ngày 11.3, trong chuyến kiếm tra tiến độ dự án nâng cấp cảng hàng không này để các loại máy bay Airbus 320/321 và tương đương có thể cất và hạ cánh, Bộ trưởng Bộ GT-VT Đinh La Thăng đã biểu dương và đánh giá cao các đơn vị thi công và địa phương Gia Lai đã nhanh chóng triển khai dự án trong giai đoạn 1 sớm hơn đến 3 tháng.
Bộ trưởng cũng đốc thúc, chỉ đạo các đơn vị thi công tranh thủ thời tiết tốt, chưa đến mùa mưa của Tây nguyên để đẩy nhanh tiến độ, đưa Cảng hàng không Pleiku vào hoạt động sớm hơn dự kiến 2 tháng, theo đó đến tháng 10 có thể đưa vào khai thác.
Theo thông tin của Thanh Niên Online, ngoài Vietnam Airlines, hiện đã có thêm 2 hãng hàng không đang tìm hiểu thị trường, làm các thủ tục liên quan để mở đường bay đến Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.