Rộn ràng nhận lộc vàng may mắn đầu năm từ dự án căn hộ Lucky Palace, quận 6

06/03/2015 08:00 GMT+7

Là dự án phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp hiếm có tại quận 6 - khu vực phát triển thương mại nổi tiếng sầm uất và lâu đời nhất Sài Gòn, hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” từ vị trí tốt, nhiều tiện ích hiện đại và giao thông kết nối thuận tiện, dự án Lucky Palace của chủ đầu tư Novaland đã nhanh chóng thu hút khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Là dự án phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp hiếm có tại quận 6 - khu vực phát triển thương mại nổi tiếng sầm uất và lâu đời nhất Sài Gòn, hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” từ vị trí tốt, nhiều tiện ích hiện đại và giao thông kết nối thuận tiện, dự án Lucky Palace của chủ đầu tư Novaland đã nhanh chóng thu hút khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Đặc biệt, nhằm tri ân các khách hàng của mình nhân dịp đầu năm mới, chương trình “Lộc Vàng Năm Mới ” của Novaland với nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng.
“Đất lành” để“an cư lạc nghiệp”
Với lợi thế là dự án duy nhất tại khu vực với 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe - Ngô Nhân Tịnh - Chu Văn An và nằm ngay vị trí lõi tập trung các hoạt động thương mại lớn nhất với cụm chợ đầu mối như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm cùng với nhiều khu làm việc, cao ốc văn phòng trên địa bàn, chắc chắn cư dân tại dự án Lucky Palace sẽ rất thuận tiện đi lại, làm việc và kinh doanh không chỉ tại khu vực mà còn đến các tỉnh thành lân cận.
Hơn thế nữa, qui hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng hoàn thành giai đoạn 2016-2020 sẽ tạo nên một cảnh quan mới tại khu vực, tăng thêm mảng xanh và nơi giải trí với công viên cây xanh trước chợ Bình Tây, kết nối với hệ thống kênh - chợ, nét đặc trưng của Sài Gòn, sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo của không gian sống xanh tại khu vực.
Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu (ảnh trên) và phối cảnh hồ bơi Lucky Palace tại
39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP.HCM
Lucky Palace cũng là một trong số ít dự án phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp tại địa bàn khu vực quận 6 được thiết kế đầy đủ tiện ích hiện đại như trung tâm bán sỉ và lẻ, khu kinh doanh ẩm thực đa dạng, 3 tầng hầm đậu xe, hồ bơi, phòng gym 1.500 m2… mang đến cư dân một không gian sống chất lượng, tiện nghi, và thực sự thuận tiện kinh doanh buôn bán.
Giá bán hấp dẫn và nhiều “lộc vàng” đầu năm
Với vị trí cực kỳ thuận tiện về giao thương nhưng mức giá căn hộ Lucky Palace chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn và giá lô thương mại chỉ từ 700 triệu đồng/lô, cam kết cho thuê lên đến 240 triệu/ năm…. chính là nỗ lực không ngừng của Chủ đầu tư Novaland nhằm tạo điều kiện để khách hàng thuận lợi hơn nữa trong đầu tư vào các sản phẩm của dự án Lucky Palace.
Đặc biệt, chương trình “Lộc Vàng Năm Mới ” sẽ được triển khai từ ngày thứ bảy 7.3.2015 với nhiều quà tặng hấp dẫn và mức chiết khấu đặc biệt 14%, lộc vàng 20 triệu đồng… cho các khách hàng của dự án Lucky Palace sẽ là món quà khởi đầu một năm mới may mắn và tài lộc mà Novaland mong muốn trao tặng cho khách hàng của mình.
Căn hộ Lucky Palace ngày càng trở nên hấp dẫn với mức giá chỉ từ 20,4 triệu/m2 căn hộ 2 phòng ngủ
 và giá lô thương mại chỉ từ 700 triệu đồng/lô
LỘC VÀNG NĂM MỚI
- Voucher mua căn hộ Lucky Palace trị giá 20 triệu đồng.
- Chiết khấu đặc biệt 14%.
- Tặng gói cam kết cho thuê lên đến 240 triệu.
- Hái lộc 6-8 chỉ vàng 9999
Thông tin liên hệ:
Sàn giao dịch BĐS Novaland và căn hộ mẫu: 39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP.HCM.
Hotline: 08 38 565 666 - 0938 83 50 50
Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland tại TP.HCM:
• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông
• Quận 1: Tòa nhà Văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du
• Quận 2: Khu nhà mẫu Novaland - 67 Đại lộ Mai Chí Thọ
• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu
• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V5, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ
• Quận Phú Nhuận: Khu nhà mẫu Novaland, 36-38 Nguyễn Văn Trỗi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.