Quà tặng cho độc giả Thanh Niên Online trên trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu Lazada.vn

01/04/2013 06:00 GMT+7

Trang web Lazada.vn đang kỉ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Bước chân vào thị trường mua sắm trực tuyến vào cuối quý 1/2012, Lazada.vn trở thành một trong những trang web mua sắm trực tuyến phát triển nhanh và hàng đầu thị trường Việt nam. Ngoài ra, Lazada.vn còn nhận được những phản hồi rất ứng tích cực trên mạng xã hội Facebook với lượng fan lên đến gần 350.000.

Ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành của Lazada.vn cho biết: “Là một trang web mới nhưng chúng tôi rất vui mừng đã có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ”. Sau năm 2012 ra mắt, Lazada.vn đang hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến tại thị trường này.

“Lazada.vn đang nỗ lực hết mình để trở thành địa điểm mua hàng trực tuyến đáng tin cậy nhất trên thị trường. Và bất kể khách hàng ở đâu, mỗi khi nghĩ về mua hàng trực tuyến, www.lazada.vn sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí họ”, ông Christopher còn chia sẻ thêm.

Đóng gói hàng hóa 

* Nhân dịp kỉ niệm Sinh Nhật 1 năm này, Lazada.vn còn dành tặng 100 phiếu giảm giá (với mã Birthday.Thanhnien) giảm giá:  trị giá 200.000 VNĐ với hóa đơn trên 1.000.000 VNĐ cho độc giả Thanh Niên Online khi mua sắm trên Lazada.vn. Truy cập ngay www.lazada.vn để cùng tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50% nhiều sản phẩm và tặng quà giá trị đến 200 triệu đồng cho khách hàng từ đây đến hết tháng 4.

Giao nhận hàng hóa 

Giới thiệu về Lazada

Lazada là trung tâm bán hàng trực tuyến phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, hoạt động tại 5 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Không chỉ đi tiên phong về thương mại điện tử tại các thị trường tiềm năng bằng việc cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi mà Lazada còn cung cấp đa dạng các mặt hàng từ điện tử tiêu dùng đến hàng gia dụng, đồ chơi và thiết bị thể thao cho khách hàng. Lazada luôn phấn đấu để cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất có thể - bao gồm phương thức thanh toán đa dạng,dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí đổi trả hàng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và cam kết bảo hành chính hãng.

Nhân viên Lazada

Chúc mừng sinh nhật 

Mọi thắc mắc về truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

LAZADA.VN
Christopher Beselin
P: (08) 3982 1188 hoặc (04) 7300 1188
E: hotro@lazada.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.