Phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo

03/10/2013 05:05 GMT+7

Ngày 1.10.2013, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone và Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG) vừa chính thức ký kết hợp tác ra mắt thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo.

Phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo 1

Thẻ VinaPhone-Lingo là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của VinaPhone nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. Đây là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus của VinaPhone đang triển khai. Như vậy, chủ thẻ VinaPhone-Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do VinaPhone triển khai thường xuyên trong năm mà còn được tích lũy điểm thưởng Lingo, hưởng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong chương trình phối hợp giữa VinaPhone, Lingo và hàng trăm điểm bán lẻ nằm trong hệ thống của Lingo.

Điểm đặc biệt ưu việt của thẻ VinaPhone-Lingo là khách hàng còn được tích lũy và thanh toán bằng điểm thưởng khi mua hàng trên siêu thị trực tuyến Lingo.vn. Siêu thị trực tuyến này được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ của mình với những giá trị gia tăng hấp dẫn như: hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tiếp tục được tích lũy điểm thưởng, chính sách hậu mãi tốt, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng...

Phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo 2

Hiện tại, số điểm ưu đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ VinaPhone-Lingo đã lên tới gần 400 điểm tại Hà Nội và TP.HCM bao gồm các thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí, mua sắm… và con số này còn tiếp tục tăng lên nhằm đáp ứng đầy đủ hơn các nhu cầu của chủ thẻ. Theo kế hoạch của VMG tới năm 2015, hệ thống sẽ được tiếp tục mở rộng đạt mức 3.000 điểm và có mặt ở tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Như vậy, sở hữu thẻ VinaPhone-Lingo, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn điểm ưu đãi gần nhất, điểm ưu đãi mà mình ưa thích nhất hoặc điểm ưu đãi có mức tích lũy cao nhất….

Hợp tác giữa VinaPhone và VMG lần này không chỉ đem lại giá trị gia tăng cho các khách hàng của VinaPhone mà còn đem đến nhiều cơ hội cho cả các đối tác tham gia chấp nhận thẻ VinaPhone-Lingo. Ngoài lợi ích mở rộng tập khách hàng, doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích gia tăng khác như: truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của VinaPhone-Lingo, liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới VinaPhone-Lingo.

Phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo 3

Nhân dịp ra mắt Thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo đúng vào dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty VinaPhone và VMG cũng hợp tác triển khai chương trình “Tri ân Khách hàng - Tặng ngàn Ưu đãi”. Theo đó, các khách hàng nữ đang là hội viên hạng Bạc, Titan, Vàng và Kim Cương của VinaPhone sẽ được tặng miễn phí Thẻ ưu đãi VinaPhone-Lingo cùng với 100.000 điểm (tương đương 100.000 đồng) trong tài khoản điểm thưởng của thẻ này. Ngoài việc được tích lũy điểm của thẻ VinaPhone-Lingo, khách hàng còn được tặng thêm bộ voucher ưu đãi đặc biệt tại nhiều điểm ưu đãi hấp dẫn trong hệ thống Lingo. Chương trình áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 1.10 đến 30.11.2013. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website http://lingocard.vnhttp://careplus.vinaphone.com.vn hoặc Hotline 19001255 của Lingo.

VMG là Công ty tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ nội dung số cho điện thoại di dộng, internet, cung cấp giải pháp, ứng dụng  thanh toán, thương mại điện tử… Việc đi đầu đã giúp VMG chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vững chắc thương hiệu, xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp, nâng cao kinh nghiệm và thông tin thị trường. Lingo hiện đang là dự án được đầu tư nhiều nhất và được coi là bước đột phá của VMG trong lĩnh vực thương mại điện tử và chăm sóc khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Thương hiệu Lingo bao gồm Thẻ tích điểm Lingo và hệ thống thương mại điện tử Lingo.vn. Đây là hệ thống giải pháp mua sắm tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời, Lingo cũng là giải pháp marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

Nguồn VMG

>> Vinaphone, Vietcombank cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động
>> Vinaphone và Viettel bán sim nano
>> Vinaphone giảm 50% giá cước 3G
>> Dịch vụ “gián điệp” của Vinaphone
>> Nhiều thẻ cào Vinaphone hết hạn vào 31.12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.