Pepsi sắp ra mắt… điện thoại ở Trung Quốc

13/10/2015 18:26 GMT+7

(TNO) Hãng đồ uống PepsiCo cho biết họ đang làm việc với một đối tác để lấy giấy phép cho ra mắt một mặt hàng điện thoại di động tại Trung Quốc, theo Reuters.

(TNO) Hãng đồ uống PepsiCo cho biết họ đang làm việc với một đối tác để lấy giấy phép cho ra mắt một mặt hàng điện thoại di động tại Trung Quốc, theo Reuters.

Pepsi có thể sẽ lấn sang thị trường điện thoại, nhưng không sản xuất và có thể đó chỉ là một sản phẩm quảng cáo - Ảnh: ReutersPepsi có thể sẽ lấn sang thị trường điện thoại, nhưng không sản xuất và có thể đó chỉ là một sản phẩm quảng cáo - Ảnh: Reuters

Tuy vậy, thông tin do Pepsi đưa ra hôm 12.10 nói rằng họ không có ý định tham gia sản xuất các mặt hàng điện thoại và phụ kiện, và đây chỉ là kế hoạch mở rộng các lĩnh vực của hãng cũng như nhằm hợp tác quảng cáo như các chiến dịch thông thường.

“Những chiếc điện thoại này chỉ có ở Trung Quốc, và đây chỉ là một trong những nỗ lực xin giấy phép cho các sản phẩm của Pepsi trên toàn cầu gần đây như phụ kiện, quần áo”, Reuters dẫn email trả lời của một đại diện Pepsi.

Trang web công nghệ Mobipicker là đơn vị đầu tiên đưa ra thông tin về việc Pepsi hợp tác trong lĩnh vực điện thoại vào hôm 11.10. Theo đó, họ nói rằng Pepsi sẽ phát hành chiếc điện thoại thông minh có tên Pepsi P1, đạt tiêu chuẩn hẳn hoi nhưng sẽ không có đột phá nào về công nghệ và các tính năng hàng đầu.

PepsiCo gần đây đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Năm ngoái họ liên kết với công ty Đan Mạch Bang&Olufsen trong lĩnh vực âm thanh, truyền hình, cũng như phối hợp cùng hãng giày Ý Del Toro trong các chiến dịch quảng cáo bóng đá.

Dự kiến, chiếc điện thoại có thương hiệu Pepsi sẽ ra mắt ở Bắc Kinh ngày 20.10 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.