Pavilion TP.HCM - nơi chắp cánh những giấc mơ khởi nghiệp

10/05/2012 04:50 GMT+7

Sau khoảng thời gian bình chọn đầy hào hứng, thu hút được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng, đặc biệt là những người trẻ tuổi mang đầy nhiệt huyết; một chặng đường mới lại được viết tiếp trên Hành trình không ngừng bước tới.

Ngày 4.5 vừa qua, Hành trình không ngừng bước tới đã chính thức khai mạc ngày đầu tiên trong chuỗi hội thảo chuyên ngành Hub Culture hay còn gọi là Pavilion TP.HCM tại tầng 29 của tòa nhà Bitexco (TP.HCM) và sẽ kéo dài cho đến hết ngày 10.5.

Tại buổi khai mạc này, ngoài đại diện của dự án Hub Cubture - doanh nhân Lý Quí Trung, 2 người bạn đồng hành tham gia Hành trình không ngừng bước tới: Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn - đại diện cho dự án công nghệ kỹ thuật Pavegen và diễn viên Minh Tiệp - đại diện cho dự án theo phong cách nghệ thuật Ze Frank cũng đã đến để chung vui với thành công của các bạn thí sinh và cũng là thành công chung của hành trình.

Hành trình không ngừng bước tới - Triển khai Hub Culture

Tại Pavilion TP.HCM, 10 ý tưởng đã được bình chọn trong vòng bình chọn ý tưởng của Hành trình không ngừng bước tới đã được truyền cảm hứng trong một không gian mở, tiếp cận với các số liệu kinh doanh thực tế, được dẫn dắt trong các cuộc thảo luận và nhận sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia của Hub Culture đến từ khắp nơi trên thế giới. Qua đó, chủ nhân của những ý tưởng này sẽ có cơ hội phát triển ý tưởng của mình thành một dự án kinh doanh hoàn chỉnh.

Hành trình không ngừng bước tới - Triển khai Hub Culture 1

Đến Việt Nam lần này, ngoài sự tham gia của Stan Stalnaker - nhà sáng lập và CEO của Hub Culture, còn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu thế giới như nhà tư vấn đầu tư BBC worldwide, Jenny Fielding; hay Mike Federle, Giám đốc điều hành Forbes… Dựa trên sự đánh giá biểu hiện của chủ nhân Top 10 ý tưởng qua bài thuyết trình, hội đồng chuyên gia sẽ lựa chọn ra những ý tưởng xuất sắc nhất và trao tặng những phần thưởng giá trị từ Hành trình không ngừng bước tới và Hub Culture, như một sự hỗ trợ cho hành trình khởi nghiệp của các bạn.

 

Hai đại diện của các dự án Kỹ thuật công nghệ Pavegen - diễn viên Johnny Trí Nguyễn và Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank - diễn viên Minh Tiệp cũng đến chúc mừng doanh nhân Lý Quí Trung - Đại diện của dự án Hub Culture trong Hành trình không ngừng bước tới

Hành trình không ngừng bước tới đã thu hút được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của hàng triệu bạn đồng hành trên cả nước, và có thể nói, cho đến thời điểm này đã gặt hái được những thành công rực rỡ. Nhưng có lẽ thành công lớn nhất chính là những ảnh hưởng tích cực và sâu rộng mà hành trình đã mang lại cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Trong suốt quá trình thực hiện, hình ảnh “Không ngừng bước tới”, và ý nghĩa của tinh thần làm việc “Cùng bước tới - Càng tiến xa” luôn được đề cao và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động.

Xin được trích lời phát biểu của Stan Stalnaker tại buổi khai mạc thay cho lời kết: “Kỳ vọng của chúng tôi là giúp thổi bùng đam mê khởi nghiệp cũng như tạo ra những mối liên lạc, sự kết nối lẫn nhau để tiến xa hơn trong cuộc hành trình kinh doanh của mình. Những điều vĩ đại hoàn toàn có thể xảy ra khi chúng ta làm việc cùng nhau”.

Thông tin chi tiết về Hành trình không ngừng bước tới và hội thảo Hub Culture tại Việt Nam được cập nhật tại website www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com, hãy cùng theo dõi phần tường thuật của hội thảo và chúc mừng cho chủ nhân của ý tưởng chiến thắng.

Bảo Anh

 >> Phát động cuộc thi "Công nghệ chắp cánh ước mơ
>> Mơ ước của tôi" đến với học sinh đất võ
>> Chắp cánh ước mơ cho trẻ khiếm thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.