Office-tel, lô thương mại - 'Sức nóng' của The Sun Avenue

07/10/2015 08:00 GMT+7

Chỉ trong vài giờ đầu công bố vào thứ bảy vừa qua, toàn bộ lô thương mại (shop house) của tháp 2 - The Sun Avenue đã có chủ, ngoài ra, hơn 50% sản phẩm Office-tel của dự án này cũng nhanh chóng được đặt mua.

Chỉ trong vài giờ đầu công bố vào thứ bảy vừa qua, toàn bộ lô thương mại (shop house) của tháp 2 - The Sun Avenue đã có chủ, ngoài ra, hơn 50% sản phẩm Office-tel của dự án này cũng nhanh chóng được đặt mua.

Trong đợt công bố đầu tiên, office-tel The Sun Avenue nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ - Ảnh: Novaland
Sức nóng liên tục kéo dài cho đến cuối giờ chiều cùng ngày trước sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đang “nhắm” vào khu Đông thành phố.
Tiếp thêm “sức nóng” cho khu Đông
Lý giải sức hút mạnh mẽ của dự án The Sun Avenue, nhiều chuyên gia địa ốc nhận định, dự án có vị trí đẹp ngay bán đảo Thủ Thiêm - khu đô thị phát triển nhanh bậc nhất cả nước nên có tiềm năng thương mại cực lớn. Hơn nữa, nhờ trợ lực đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư lớn, khu vực bán đảo Thủ Thiêm - Q.2 sẽ đảm bảo sinh lợi tốt và giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư vào khu vực này.
Chị Lê Dung, Việt kiều Mỹ, đã đặt mua căn hộ và office-tel của The Sun Avenue vừa qua chia sẻ: “Tôi tin vào hiệu quả đầu tư của dự án là rất lớn bởi vị trí rất gần Q.1 và ngay khu trung tâm tài chính, kinh tế mở rộng của thành phố. Khi quỹ đất trung tâm càng hạn hẹp, chắc chắn một lượng lớn dân cư, tiểu thương, doanh nghiệp sẽ di chuyển về đây, khiến nơi này càng trở nên náo nhiệt, vì thế, dù là mua ở hay kinh doanh đều rất có lợi”.
Đồng quan điểm với chị Dung, nhiều khách hàng, nhất là chủ doanh nghiệp cũng nhanh chóng đón đầu xu hướng đầu tư tài sản tại khu vực này. Hầu hết trong nhóm này đều cần văn phòng kiểu office-tel tại khu vực trung tâm bởi mức giá hợp lý từ 1,5 tỉ đồng, thuận tiện giao dịch và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp. Tại khu vực Q.2, thị trường cũng ghi nhận rất đông doanh nhân trẻ, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam, đại lý các công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics, xuất khẩu, các dịch vụ tư vấn… đang mong muốn thuê những văn phòng nhỏ kết hợp ở ngay sát trung tâm thành phố. Chính vì thế, office-tel và lô thương mại của The Sun Avenue lập tức trở thành tâm điểm trên thị trường.
Vì sao giới đầu tư “săn” office-tel The Sun Avenue?
Trải dài hơn 500 m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, kết nối nhanh chóng đến hầm Thủ Thiêm vào Q.1, The Sun Avenue không chỉ mang đến “địa chỉ” giao dịch cực đẹp cho doanh nghiệp mà còn là các tiện
ích văn phòng hạng A như: lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn... Nhà đầu tư còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi… Thêm nữa, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
Điểm nổi bật của dự án chính là phần thương mại dưới khối đế được thiết kế rất đặc biệt với mái vòm liên thông có chiều dài hơn 1.000 m giống như khu Clarke Quay của Singapore; hứa hẹn sẽ là khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước. Dự kiến, các cửa hàng ở lô thương mại này sẽ phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ, trong tương lai, đây sẽ là khu thương mại, ẩm thực sầm uất bậc nhất khu vực.
Tòa nhà Văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM hay khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM Đường dây nóng: 08.3740 6000 - 0903 08 22 62 | www.novaland.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.