Ngư dân đầu tiên được vay ưu đãi 10 tỉ đồng đóng tàu

18/03/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Chiều 18.3, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.Đà Nẵng cho hay UBND TP.Đà Nẵng đã phê duyệt trường hợp ngư dân đầu tiên được vay vốn ưu đãi 10 tỉ đồng theo Nghị định 67 của Chính phủ.

(TNO) Chiều 18.3, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) TP.Đà Nẵng cho hay UBND TP.Đà Nẵng đã phê duyệt trường hợp ngư dân đầu tiên được vay vốn ưu đãi theo Nghị định 67 của Chính phủ.

Đội tàu công suất lớn của ngư dân Đà Nẵng phát triển mạnh những năm gần đây nhờ những chủ trương, chính sách hỗ trợ - Ảnh: Nguyễn Tú
Theo đó, ông Lê Văn Nhắn, ngụ tổ 1, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đề nghị được vay 10 tỉ đồng để đóng mới tàu cá công suất lớn theo chính sách tín dụng phát triển ngành thủy sản.
Ông Nhắn cũng đã chọn ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng để làm thủ tục vay vốn và hiện Agribank đang làm việc với ông Nhắn để hoàn tất quy trình.
Ông Nguyễn Đỗ Tám, Phó giám đốc Sở NN-PTNT TP.Đà Nẵng, cho hay TP.Đà Nẵng rất quan tâm và khuyến khích ngư dân vay vốn đóng tàu lớn vươn khơi bám biển, bên cạnh tạo thủ tục thông thoáng và sớm phê duyệt cho ngư dân, thành phố còn yêu cầu Sở NN-PTNT theo dõi quá trình triển khai và hiệu quả của chính sách để hằng quý báo cáo UBND TP.Đà Nẵng, sớm phát hiện, điều chỉnh những bất cập. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.