Mua Happy Valley giai đoạn 3: Ngân hàng hỗ trợ lãi suất cố định 8%/năm trong 30 tháng

06/09/2013 06:00 GMT+7

Ngày 15.9.2013, dự án Happy Valley giai đoạn 3 sẽ được Công ty Phú Mỹ Hưng chào bán ra thị trường gồm hai tòa nhà K và M có 192 căn hộ, thuộc lô R15 với nhiều hỗ trợ rất tốt cho người mua.

Ngày 15.9.2013, dự án Happy Valley giai đoạn 3 sẽ được Công ty Phú Mỹ Hưng chào bán ra thị trường gồm hai tòa nhà K và M có 192 căn hộ, thuộc lô R15 với nhiều hỗ trợ rất tốt cho người mua.  

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ người mua giải quyết bài toán tài chính, áp lực dòng tiền, tăng thêm cơ hội mua nhà tại Phú Mỹ Hưng, ngoài lịch thanh toán dài hạn, Phú Mỹ Hưng cho biết công ty cũng vừa đạt được thỏa thuận với ngân hàng cho khách hàng mua căn hộ Happy Valley được vay với lãi suất rất ưu đãi.  

 Mua Happy Valley giai đoạn 3: Ngân hàng hỗ trợ lãi suất cố định 8%/năm trong 30 tháng
Lô R15 gồm 3 tòa nhà K, L và M cũng có nhiều tiện ích ngay tại khu phố như hoa viên, khu vui chơi cho bé… - Ảnh: P.M.H

Lịch thanh toán lên đến 30 tháng và lãi suất cố định 8%/năm

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 3 sẽ được vay với lãi suất cố định 8%/năm trong thời hạn thanh toán 30 tháng kể từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà. Đây là điều kiện hỗ trợ rất tốt cho người mua căn hộ Happy Valley. Bởi rõ ràng so với các thông tin lãi suất trên thị trường hiện nay, mức lãi suất cố định 8%/năm trong 30 tháng là điểm ưu việt, hỗ trợ rất tốt giúp người mua có thể chủ động và yên tâm hơn trong việc sắp xếp tài chính. Hiện Phú Mỹ Hưng đã đạt được thỏa thuận chương trình lãi suất ưu đãi này với Bank of China và công ty cũng đang tiếp tục thương thảo với vài ngân hàng nữa để khách hàng có thêm lựa chọn.

 
Hai tòa nhà K và M được chào bán vào ngày 15.9 có vị trí góc nhìn đẹp, hướng ra dòng sông cảnh quan, sân golf Nam Sài Gòn và công viên rộng đến 5,4 ha. Diện tích căn hộ phổ biến là 99 m2 và 134 m2, nên khách hàng dễ thiết kế nội thất và bố trí không gian chức năng.   

Về lịch thanh toán, khách hàng đặt cọc mua căn hộ ngay trong ngày công bố 15.9 sẽ có lịch thanh toán dài đến 30 tháng, chia thành 15 đợt. Như vậy, với các ưu điểm về cảnh quan, môi trường sống, tiện ích và sự hỗ trợ rất ưu đãi của ngân hàng cùng lịch thanh toán dài hạn, có thể nói, Happy Valley là cơ hội để những người mong muốn một nơi sống tốt tại đô thị Phú Mỹ Hưng có thêm điều kiện để mua nhà. 

Gia tăng giá trị bất động sản bằng tiện ích 

Happy Valley không chỉ có môi trường sống trong lành, thoáng mát, cảnh quan đẹp mà còn có rất nhiều tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Ngay tại khu phố là hồ bơi, hoa viên, hồ cảnh, khu vui chơi cho bé, khu thể thao giải trí ngoài trời, cửa hàng ở tầng trệt… Từ Happy Valley, trong bán kính đi bộ, cư dân cũng có thể được đáp ứng dịch vụ tài chính, thương mại, giáo dục, y tế tại khu thương mại tài chính quốc tế, Crescent Mall, cầu Ánh Sao, Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ, sân golf Nam Sài Gòn, sân quần vợt, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức… Đặc biệt, mới đây, có thêm 2 trường tiểu học đang được xây dựng. Trường thứ nhất tọa lạc trên đường Đặng Đại Độ cách Happy Valley chỉ trong tầm 200 m. Trường thứ hai tọa lạc trong khu vực trên trục đường Tân Phú thuộc khu Nam Viên mà hiện nay đã có trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản đi vào hoạt động. Khoảng cách từ các trường này cũng chỉ cách Happy Valley khoảng 1,5 km. Ngoài ra, trong tháng 9 này, Nhà văn hóa Phụ nữ cơ sở 2 trên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng cách Happy Valley 300 m cũng sẽ khai giảng các lớp học đầu tiên và các khóa học đa dạng từ đào tạo kiến thức, rèn luyện sức khỏe đến các lớp nữ công gia chánh. Đây thực sự là những tiện ích rất thiết thực dành cho cư dân. Bên cạnh đó, điều này còn lý giải vì sao giá trị bất động sản Phú Mỹ Hưng được xem là kênh bảo toàn vốn hiệu quả, bởi với tốc độ phát triển của đô thị này không chỉ mang lại lợi ích nâng cao chất lượng sống đô thị cho cư dân, hoàn chỉnh khu đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn làm đòn bẩy gia tăng bất động sản tốt, không gian gia tăng rộng, giúp người dân yên tâm khi chọn Phú Mỹ Hưng.

Phương Nguyên

>> Nhiều tin vui cho Happy Valley
>> Ngân hàng hợp tác với chủ đầu tư cho vay mua căn hộ Happy Valley: Lợi ích ba bên
>> Happy Valley: Ở nơi ai cũng có niềm vui
>> Happy Valley: Từ giác quan đến trải nghiệm
>> Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng
>> Happy Valley: Dự án căn hộ được nhiều người mong đợi
>> Nhiều ngân hàng dành lãi suất đặc biệt cho khách hàng mua Happy Valley 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.