Mua hàng hiệu giá rẻ

04/11/2011 17:08 GMT+7

Cuối năm, nhu cầu mua sắm nhiều nhưng cũng phải tiết kiệm bằng mọi cách. Có một “chiêu” mà nhiều người sử dụng là mua hàng tại các cửa hàng outlet. Cửa hàng này giúp các “tín đồ” mua sắm có thể mua được một mặt hàng với giá chỉ từ 20 - 60% giá trị ban đầu của sản phẩm.

Các cửa hàng outlet có nhiều dạng, nhưng nhiều nhất vẫn là cửa hàng bán quần áo. Tại TP.HCM, từ đường Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Nguyễn Thị Minh Khai… có các cửa hàng bán quần áo giảm giá chỉ từ 30.000 đồng/sản phẩm có xuất xứ “made in Vietnam”. Các cửa hàng Blue Exchange, Nino maxx, Foci… liên tục giảm giá các mặt hàng với các giá gây “choáng” cho người tiêu dùng. Chị Thanh (ngụ Q.3), nói: “Hàng có thương hiệu mà giá rẻ ngang với hàng chợ thì ngại gì không mua”. Các “tín đồ” hàng outlet cao cấp thường rủ nhau ra các cửa hàng ở đường Đồng Khởi, Lê Lợi để mua hàng từ các nhãn hiệu danh tiếng như: CK, Gucci, giày Dr. Marten, Lacoste, Puma… Hàng hiệu ở đây chủ yếu có hai dạng là hàng xách tay từ nước ngoài về và hàng từ các trung tâm mua sắm đã qua mùa “tuồn” ra.

 
Nhu cầu mua sắm nhiều nhưng cũng phải tiết kiệm bằng mọi cách - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Vừa khai trương trong vòng một tuần nhưng siêu thị hàng giảm giá Golmart (đường Điện Biên Phủ) được rất nhiều người quan tâm. Tại đây có nhiều mặt hàng từ bột giặt, bàn chải đánh răng, hộp dùng trong lò vi sóng, đèn bắt côn trùng… giá giảm từ 10-80%. Có nhiều mặt hàng mới như găng tay silicon chống nhiệt dùng trong lò vi sóng giảm giá 50%, bàn chải đánh răng chạy bằng điện giảm giá 40%, túi hút chân không dùng để cất giữ quần áo giảm 30%, hộp hút chân không đựng thức ăn dự trữ giảm giá 20%...

Tuy rẻ nhưng khi mua hàng outlet cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi mang về nhà, bởi hàng ở đây chủ yếu là đã qua mùa, hàng không có size thay thế và hàng trưng bày cần phải thanh lý. Chính vì vậy, khi có vấn đề hỏng hóc thường rất ít được đổi hàng mới hay bảo hành so với các mặt hàng nguyên giá.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.