Mua biệt thự tại Vincom Village được hỗ trợ lãi suất

20/04/2012 03:40 GMT+7

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village ở Q.Long Biên, Hà Nội (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa ký hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng.

Theo đó, khách mua biệt thự tại Vincom Village sẽ được MB tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện thủ tục vay vốn nhanh gọn; thời hạn vay dài hạn phù hợp với năng lực tài chính của khách; số tiền cho vay tối đa đến 80% trị giá hợp đồng và tài sản bảo đảm chính là biệt thự tại dự án. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng ký hợp đồng tín dụng với MB để mua biệt thự Vincom Village, Vingroup sẽ còn hỗ trợ lãi suất vay trong thời hạn 1 năm; trong đó, trong 6 tháng đầu tiên, khách hàng chỉ phải trả lãi suất ở mức 10%/năm và 6 tháng sau, khách hàng được hỗ trợ giảm 5% từ lãi suất của ngân hàng.

Vincom Village được triển khai trên 183,5 ha, 2/3 diện tích được dành cho cây xanh - mặt nước và giao thông. Hiện toàn bộ hơn 1.000 căn biệt thự của dự án cũng đã hoàn thành việc xây dựng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

N.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.