Một doanh nghiệp ở Quảng Ngãi mua 141 xe đầu kéo và xe tải Trung Quốc

02/07/2015 13:38 GMT+7

(TNO) Ngày 2.7, ông Thang Văn Hóa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hào Hưng Quảng Ngãi (doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu dăm gỗ), cho biết công ty đã tiếp nhận 141 xe đầu kéo và xe tải do Trung Quốc sản xuất, với tổng giá trị là 195 tỉ đồng.

(TNO) Ngày 2.7, ông Thang Văn Hóa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hào Hưng Quảng Ngãi (doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu dăm gỗ), cho biết công ty đã tiếp nhận 141 xe đầu kéo và xe tải do Trung Quốc sản xuất, với tổng giá trị là 195 tỉ đồng từ Công ty TNHH Thiên Phú (Quảng Ngãi). Trong đó, có 61 xe đầu kéo nhãn hiệu FAW, 61 rơ mooc trọng tải 32 tấn và 80 xe tải nhãn hiệu Dongfeng trọng tải 22 tấn.

Một doanh nghiệp ở Quảng Ngãi mua 141 xe đầu kéo và xe tải Trung Quốc 61 xe đầu kéo của Công ty TNHH một thành viên Hào Hưng Quảng Ngãi mua từ Trung Quốc
Đây là lần đầu tiên số lượng xe đầu kéo và xe tải Trung Quốc được nhập về Quảng Ngãi lớn nhất từ trước đến nay.
Theo ông Hóa, việc đầu tư dàn xe mới nhằm thay thế một số phương tiện vận tải cũ, đồng thời thể hiện cam kết của công ty trong việc chấp hành chủ trương của Bộ GTVT về quản lý tải trọng xe, đảm bảo việc vận chuyển dăm gỗ xuất khẩu an toàn và hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.