Mì Hảo Hảo, niềm tự hào của Acecook

09/02/2015 05:00 GMT+7

Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, lại phù hợp với khẩu vị người VN, có thể hiểu vì sao mì ăn liền Hảo Hảo rất được ưa chuộng trong suốt 15 năm qua với chất lượng đảm bảo, hương vị đậm đà và giá cả hợp lý.

Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, lại phù hợp với khẩu vị người VN, có thể hiểu vì sao mì ăn liền Hảo Hảo rất được ưa chuộng trong suốt 15 năm qua với chất lượng đảm bảo, hương vị đậm đà và giá cả hợp lý.

 
Hảo Hảo là thương hiệu nổi tiếng với vị mì tôm chua cay tại VN - Ảnh: L.A
Thừa hưởng đúng nghĩa tinh thần Nhật Bản
Trong suốt 20 năm hoạt động tại VN của Acecook, việc thừa hưởng tinh thần Nhật Bản trong sản xuất không đơn thuần nằm ở máy móc trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật. Việc sản xuất mì gói Hảo Hảo - sản phẩm được Acecook giới thiệu và đầu tư trong 15 năm qua cũng không phải ngoại lệ. Sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản tại Acecook chính là “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường. Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì ăn liền này là sự lựa chọn an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới “ra mắt” thị trường VN vào năm 2000. Điểm nổi bật trong quá trình sản xuất mì ăn liền tại Acecook VN là sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, tự động hóa, với quy trình khép kín và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP.
Cùng với đó, trong suốt 20 năm kể từ khi công ty được thành lập cho đến nay, Acecook luôn cử các cán bộ kỹ thuật từ Nhật qua VN để chỉ đạo, hướng dẫn cho các cán bộ kỹ thuật người Việt, từ cách chọn lựa nguyên vật liệu, quản lý sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất… Chính những cam kết chất lượng đó đã góp phần tạo nên một dây chuyền sản xuất khép kín, không ngừng cải tiến và đặc biệt là an toàn, bảo đảm vệ sinh. Hơn hết, với bề dày lịch sử của Acecook - tập đoàn sản xuất mì ăn liền uy tín của Nhật Bản, cùng uy tín lâu năm đã được tạo dựng tại thị trường VN, thể hiện qua việc đang chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong thị trường mì ăn liền.
Thỏa mãn khẩu vị Việt
Giữa một thị trường với hơn 60 doanh nghiệp mì ăn liền như VN, Hảo Hảo đã chứng tỏ tầm nhìn và sự đột phá của mình trong việc trở thành thương hiệu mì gói đầu tiên mang đến vị mì tôm chua cay được đông đảo người tiêu dùng đón nhận từ 15 năm trước. Ngày nay, Hảo Hảo tiếp tục thể hiện sự am hiểu thị trường của mình với nhiều hương vị mì đa dạng khác như mì gà, mì sa tế hành, tôm xào chua ngọt, mì xào tôm hành hay vị chay rau nấm… Tất cả tạo nên những sự lựa chọn đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các khẩu vị ẩm thực của người Việt.
Không chỉ mang đến giá trị ẩm thực phong phú, Hảo Hảo còn được người tiêu dùng yêu mến nhờ các hoạt động tương tác mang nhiều ý nghĩa như Tiếp sức mùa thi, Tư vấn mùa thi, Chuyến xe mùa xuân (tặng vé xe cho sinh viên về quê đón tết), Khát vọng trẻ... Cùng với đó, Acecook VN cũng tham gia đồng hành cùng các chương trình truyền thông, giải trí lớn như Dấu ấn, Cặp đôi hoàn hảo, Vượt lên chính mình, Đấu trường 100, chương trình SV 2013, 2014 và Tài năng sinh viên 2014…
Với những thành công trong gần 20 năm qua tại VN, có thể khẳng định rằng, mì ăn liền Hảo Hảo không chỉ là niềm tự hào của Acecook mà còn trở thành một “biểu tượng của chất lượng” của Acecook, như chính lời cam kết của thương hiệu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.