Lựa chọn căn hộ nào để an cư và đầu tư tại trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn?

30/05/2015 06:00 GMT+7

Những dự án nhà ở trong khu vực nội đô còn lại quá ít, bởi quỹ đất thực tế đã cạn kiệt. Vì thế những dự án này, được đánh giá là khoản đầu tư được săn tìm nhiều nhất đối với những nhà đầu tư chọn kênh bất động sản (BĐS) vào lúc này.

Những dự án nhà ở trong khu vực nội đô còn lại quá ít, bởi quỹ đất thực tế đã cạn kiệt. Vì thế những dự án này, được đánh giá là khoản đầu tư được săn tìm nhiều nhất đối với những nhà đầu tư chọn kênh bất động sản (BĐS) vào lúc này.

Vấn đề là những yếu tố nào sẽ giúp khách hàng quyết định đặt mua đúng thời điểm, đúng sản phẩm để có khoản đầu tư tương xứng giá trị.
Phối cảnh dự án Him Lam Chợ Lớn
Địa điểm và hạ tầng là yếu tố quyết định đầu tư
Điểm mặt các dự án đang chào bán trên thị trường, đáng chú ý hiện nay có Him Lam Chợ Lớn nằm trên đường Hậu Giang - tuyến đường huyết mạch của Q.6, từ lâu đã được xem như trung tâm giao thương trọng điểm và đông đúc bậc nhất Sài Gòn. Trong vòng bán kính vài cây số tính từ Him Lam Chợ Lớn là hàng loạt ngôi chợ bán sỉ mua bán sầm uất như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kinh Lâm… Đó là chưa kể hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Hùng Vương Plaza, Co.opmart… Ngoài ra, không thể không kể tới một lợi thế đặc biệt của khu vực này là về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe. Mới đây nhất, khu y tế kỹ thuật cao Shangri-La do Singapore đầu tư cũng đã bắt đầu đi vào động, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận những dịch vụ y tế tốt nhất.
Tổng giá dễ mua
Tổng giá trị căn hộ chỉ 1,65 tỉ cho căn 85m2 nhưng khách hàng đã có được một căn hộ cao cấp hoàn thiện nội thất của những thương hiệu quốc tế như Teka, TOTO, Ferrori, sàn gỗ... mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp xứng tầm với phong cách doanh nhân.
Một căn hộ tại đây cho thuê được12 triệu đồng/căn/tháng. Tất cả căn hộ tại đây đều là căn góc và có 3 mặt thoáng.
Công trình đã hoàn thành hoặc chuẩn bị giao nhà
Tiêu chí này giúp khách hàng có thể khai thác ngay công năng sử dụng của BĐS. Hướng đầu tư cho thuê là một kênh đầu tư hợp lý thời điểm hiện nay. Hiện tại, Him Lam Chợ Lớn đã xây xong và đang hoàn thiện nội thất bên trong, đến tháng 9.2015 dự án sẽ bàn giao đợt 1, khách hàng đã có thể dọn vào ở.
Trước kia, khi mua nhà, khách hàng phải chờ đợi từ 2-3 năm để được nhận nhà thì giờ đây, rất nhiều dự án đã xây xong hoặc sắp bàn giao nhà vẫn đang được chào bán. Điều này thật sự đã giúp người mua quẳng đi nỗi lo về rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai. Mua nhà được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sẽ giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng thực tế. Mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất.
Ngoài vấn đề về chất lượng, cái lợi lớn của người mua sẽ sử dụng được ngay và như vậy sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí cũng như phát sinh ngay nguồn thu nhập. Đối với người mua để ở, vì được nhận nhà ngay, không phải đợi chờ thêm 2 năm nữa nên sẽ tiết kiệm được tiền thuê nhà hàng tháng. Đối với khách hàng mua để đầu tư cho thuê cũng sẽ nhận nhà và cho thuê sớm hơn được 2 năm, do vậy việc thuê ngay để sinh lợi 288 triệu (căn hộ tại đây có thể cho thuê 12 triệu/tháng).
Anh Tuấn Kiệt mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn chia sẻ: “Hai vợ chồng không nghĩ là có thể mua được nhà 2 tỉ vì mới chỉ tiết kiệm được 1 tỉ. Tôi rất hài lòng vì đã chọn mua được nhà ưng ý. Tôi đã thông báo trả căn hộ đang thuê và chuẩn bị cho việc nhận nhà mới. Thay vì phải trả tiền thuê hàng tháng thì giờ đây tôi dùng chính số tiền này để trả cho căn hộ của mình. Vậy mà trước đây cứ loay hoay hoài không nghĩ ra”.
Toàn bộ dự án đã xây xong. Bàn giao đợt 1 tháng 9/2015
Tiện ích hiện đại và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp
Được xây dựng trên diện tích 4,08 ha nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ chiếm 25,17%, phần diện tích còn lại được dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ dân cư. Ngay trong dự án, là các tiện ích từ siêu thị, quán cà phê, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe… Đây đều là các dịch vụ cao cấp, mang lại cuộc sống thoải mái, hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Hiện nay, nhiều tiện ích của dự án như hồ bơi, công viên đã đưa vào sử dụng, giúp khách hàng trải nghiệm trước khi dọn vào ở. Đặc biệt, giai đoạn 2 dự án với việc gia tăng thêm hơn 50 tiện ích ngày càng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống cao cấp của cư dân.
Cư dân được sử dụng tiện ích hồ bơi, công viên trước khi dọn vào ở
Giá trị ngày càng gia tăng là một trong những lí do thôi thúc khách hàng quyết định mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn
Vận hành BĐS khi đưa vào sử dụng là một vấn đề cần lưu tâm. Giá trị BĐS sẽ tăng khi BĐS đó được quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ an tâm và tận hưởng toàn bộ những tiện ích, dịch vụ do dự án mang lại. Mức phí quản lý tại Him Lam Chợ Lớn chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (có VAT).
Mở bán chính thức giai đoạn 2 Him Lam Chợ Lớn sáng ngày 31.5.2015 với chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt.
Liên hệ tham quan căn hộ thật:
Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn: 491 Hậu Giang, P.11, Q.6
Website: himlamcholon.com - Hotline: 0939559659

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.