Lợi ích từ việc sử dụng gói vay tài chính để mua nhà

02/10/2015 08:00 GMT+7

Sử dụng gói vay tài chính ưu đãi để mua nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả người mua để đầu tư và người mua nhà để ở thực, cách làm này đã phổ biến từ lâu trên thế giới, và đang được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Sử dụng gói vay tài chính ưu đãi để mua nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả người mua để đầu tư và người mua nhà để ở thực, cách làm này đã phổ biến từ lâu trên thế giới, và đang được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Dễ dàng sở hữu nhà tại Mega Village nhờ chính sách tài chính ưu đãi
Sở hữu nhà dễ dàng hơn nhờ sự hợp tác giữa ngân hàng và chủ đầu tư BĐS
Hiện nhiều chủ đầu tư Bất động sản (BĐS) đã phối hợp cùng ngân hàng đưa ra nhiều gói vay tài chính ưu đãi mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia. Nhờ những chính sách ưu đãi này, khách hàng dễ dàng sở hữu nhà với mức chi phí ban đầu chỉ bằng 30%, 40% tổng giá trị.
Với khách hàng là người có nhu cầu ở thực, khó khăn trong vấn đề tài chính khiến nhiều người lựa chọn việc đi thuê thay vì sử dụng gói vay tài chính để mua nhà. Tuy nhiên, khi thuê, giống như bạn đang trả góp cho chủ nhà nhưng cuối cùng bạn vẫn không sở hữu được tài sản. Ngược lại, nếu bạn dùng gói vay hỗ trợ từ ngân hàng và chủ đầu tư dự án, bạn sẽ trả góp cho chủ đầu tư và ngân hàng, cuối cùng bạn được sở hữu ngôi nhà cho riêng mình.
Mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đưa ra nhiều gói tài chính khác nhau cho khách hàng lựa chọn khi mua nhà tại Mega Village (Quận 9, TP.HCM). Khách hàng có thể vay tối đa đến 80% giá trị căn nhà từ nhiều ngân hàng lớn, có liên kết với Khang Điền như Vietcombank,Vietinbank, Bản Việt Eximbank, Seabank, TB Bank….
Thời gian vay tối đa lên đến 30 năm, với mức lãi suất ưu đãi từ 6,5%/năm. Theo đó, khách hàng chỉ cần có khoảng 800 triệu đồng và khả năng trả lãi và gốc hàng tháng khoảng từ 15 đến 18 triệu đồng/tháng là có thể dễ dàng sở hữu căn nhà 1 trệt 2 lầu xây sẵn tại Mega Village với giá từ 2.49 tỉ/căn (nhà, đất và sổ hồng).
Nếu có sẵn một khoản tiền tích lũy nhất định, bạn có thể chọn phương thức thanh toán 40% sẽ được nhận nhà ngay, số còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng không lãi suất hoặc có thể chọn phương thức thanh toán 30% sẽ được nhận nhà ngay, chủ đầu tư hỗ trợ tiền lại trong 12 tháng đầu tiên và được ngân hàng ân hạn 1 năm nợ gốc.
Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm
Ngoài việc phối hợp ngân hàng đưa ra nhiều gói vay tài chính ưu đãi cho khách hàng khi mua nhà tại Mega Village, Khang Điền còn chủ động đưa ra nhiều chính sách tích cực khác như: nhận nhà trước, kéo dài thời gian thanh toán,… Trong trường hợp thanh toán trước hạn, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 18%/năm.
Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Khang Điền thì gói tài chính được nhiều khách hàng lựa chọn là thanh toán 95% để nhận chiết khấu 18%. Theo đó, với căn nhà 3 tỉ, khách hàng chỉ cần có 900 triệu, ngân hàng sẽ cho vay 1,95 tỉ thanh toán cho chủ đầu tư, khách hàng nhận được 165 triệu đồng tiền chiết khấu thanh toán trước, lại còn được tặng thêm 1 xe Vespa 65 triệu đồng. Tính tất cả các khoản ưa đãi, khách hàng có thể được nhận lại tới 230 triệu đồng.
Lễ hội trăng rằm - một trong nhiều hoạt động văn hóa tại KDC Mega
Lễ hội trăng rằm - một trong nhiều hoạt động văn hóa tại KDC Mega
Đại diện Khang Điền cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn xây nhà đồng thời xây tổ ấm hạnh phúc cho cư dân. Do vậy, ngoài những chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu nhà tại Mega Village thì chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc đến đời sống cư dân với đường dây nóng trực 24/7 để giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu dân cư, thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, giàu văn hóa cho cư dân như mới đây chúng tôi vừa tổ chức chương trình Lễ hội trăng Rằm - Vui tết trung thu với kỳ vọng mang đến cho cộng đồng Mega những kỷ niệm tuyệt vời bên gia đình, đặc biệt, dành cho “cư dân nhí” những ký ức tuổi thơ thật đẹp. Cùng với đó, Khang Điền cũng tiếp tục duy trì và phát triển những hoạt động văn hóa truyền thống nhằm góp phần gìn giữ, bảo tồn nét văn hóa truyền thống của dân tộc.
KDC Mega, môi trường sống văn minh, cho sự phát triển nhân cách toàn diện của những đứa con thương yêu
KDC Mega, môi trường sống văn minh, cho sự phát triển nhân cách toàn diện của những đứa con thương yêu
MEGA VILLAGE - MỞ BÁN ĐỢT CUỐI
SIÊU ƯU ĐÃI, DỄ DÀNG SỞ HỮU
Nhà liên kế vườn, Compound bảo vệ 24/7
Từ 2,49 tỉ/căn (Gồm nhà, đất và sổ hồng)
Thanh toán 40% nhận nhà ngay, trả chậm 36 tháng không lãi suất.
Hotline: 0938 779 660 - 0933 681 551
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.