Liberty tăng vốn lên 64 triệu USD

29/08/2012 03:15 GMT+7

Công ty TNHH bảo hiểm Liberty vừa tăng vốn đầu tư thêm 209 tỉ đồng, đạt tổng vốn đầu tư hơn 1.204 tỉ đồng, tương đương 64 triệu USD.

Ông Carlos Vanegas, Tổng giám đốc Liberty, cho biết việc tăng vốn lần này sẽ giúp công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối, đầu tư mạnh mẽ hơn vào công nghệ thông tin, đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm trở thành một trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam.

Theo kết quả khảo sát ý kiến của hơn 1.000 chủ xe ô tô cá nhân có tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô trên toàn quốc do Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Cimigo thực hiện vào tháng 7 vừa qua, Liberty đã được ghi nhận là nhà cung cấp bảo hiểm xe ô tô được ưa thích nhất khi có trên 82% khách hàng cho biết họ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Liberty trong khi con số này ở các công ty khác là dưới 65%. Ngoài ra, Bảo hiểm Liberty được Thời báo Kinh tế Việt Nam và bạn đọc bình chọn là “Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất” liên tục từ năm 2009 đến nay.

N.Khanh

>> Liberty bán bảo hiểm qua mạng
>> Bảo hiểm Liberty được trao nhiều giải thưởng uy tín
>> Xe Liberty của Piaggio phát “tiếng kêu lạ”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.