Kim Dương trao tay - Vận may Ất Mùi

26/02/2015 10:00 GMT+7

Vận may sẽ gõ cửa, đắc tài đắc lộc cả năm Ất Mùi nếu bạn sở hữu sản phẩm mỹ nghệ vàng ta Kim Dương 999.9 độc đáo của Tập đoàn DOJI trong ngày Vía thần tài (mùng 10 tháng giêng âm lịch).

Vận may sẽ gõ cửa, đắc tài đắc lộc cả năm Ất Mùi nếu bạn sở hữu sản phẩm mỹ nghệ vàng ta Kim Dương 999.9 độc đáo của Tập đoàn DOJI trong ngày Vía thần tài (mùng 10 tháng giêng âm lịch).

Công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế độc đáo, đã cho ra đời một Kim Dương sang trọng, đẹp mắt và ấn tượng từ bao bì tới bên trong sản phẩm
Với quan niệm truyền thống và phong thủy là xuất tiền mua vàng vào ngày vía thần tài mùng 10 tháng giêng (tức ngày 28.2.2015) sẽ mang lại một năm phát đạt, hưng thịnh, Tập đoàn VBĐQ DOJI cho ra mắt dòng sản phẩm Kim Thần Tài vàng 999.9 mang tên Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) cùng ý nghĩa sâu sắc và giá trị thực tế nổi trội.
Sản phẩm Kim Dương của năm Ất Mùi được thiết kế đẹp mắt, nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao và nghênh diện, biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực. Ba chân Dê Vàng trụ vững, một chân bước lên chống trên tảng đá, mặt ngước cao, tượng trưng cho sự bền vững trong từng bước đường thăng tiến, chinh phục mọi thử thách khó khăn, giữ vững sự tự tin, tự tại. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi, sản phẩm Kim Dương mang sắc vàng của kim loại vàng 999.9 quý giá, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.
Công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế độc đáo, đã cho ra đời một Kim Dương sang trọng,
đẹp mắt và ấn tượng từ bao bì tới bên trong sản phẩm
Kim Dương có 3 loại trọng lượng khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng và được chế tác tinh xảo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chuẩn xác hoàn toàn về hàm lượng và trọng lượng vàng, chất lượng bóng đẹp và tinh khiết tuyệt đối. Các sản phẩm được ép vỉ với bao bì đẹp mắt, thích hợp cho việc cất trữ trong ví tiền, hộp đựng đồ quý, ngăn kéo, két sắt… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm. Đồng thời, Kim Dương sẽ là món quà tặng đầu năm thật độc đáo, ý nghĩa, khi mang lại cả giá trị vật chất lẫn thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.
Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ)
Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ)
Năm nay, theo dự đoán của Tập đoàn DOJI, sản phẩm Kim Dương của tập đoàn sẽ có sức hút và tiêu thụ mạnh. Do đó, Tập đoàn DOJI đã sẵn sàng tung ra thị trường khoảng trên 40.000 sản phẩm để phục vụ cho dịp ngày Thần tài từ mùng 9 đến hết ngày 11 tháng Giêng âm lịch. Cũng trong dịp ngày Thần tài năm ngoái, Tập đoàn DOJI đã bán ra trên 30.000 sản phẩm chỉ trong vòng 2 ngày mà khách hàng vẫn xếp hàng dài đến 22 giờ, thậm chí phải viết giấy nợ trả hàng vào ngày hôm sau.
Thêm vào đó, điểm nội trội của sản phẩm Kim Dương Lộc - Phát - Tài là sự minh bạch về giá cả và cơ chế trao đổi linh hoạt. Giá bán ra và mua vào của sản phẩm được niêm yết công khai tại hệ thống phân phối của Tập đoàn VBĐQ DOJI trên toàn quốc theo giá vàng SJC. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi sản phẩm Kim Dương sang các sản phẩm khác như nhẫn Lộc – Phát - Tài vàng 999.9 và vàng miếng SJC để thuận tiện cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào.
Đặc biệt, như một chút lộc cho xuân mới thêm may mắn, khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận ngay lì xì 5.000 đồng/chỉ kể từ ngày 27.2 đến 1.3.2015 (tức mùng 9 đến 11 tháng giêng).
Đồng thời, để thuận tiện cho người dân có nhu cầu mua Kim Dương trong thời gian kể trên, Hệ thống phân phối của Tập đoàn DOJI sẽ mở cửa từ 7.30 đến 21.00 đối với miền Bắc và từ 7.30 đến 20.30 đối với miền Nam và miền Trung.
Áp dụng tại Hệ thống Trung tâm, Chi nhánh và các Đại lý Trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đường dây nóng: 18001168

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.