Isuzu Việt Nam giới thiệu xe đầu kéo thế hệ mới

07/05/2015 08:00 GMT+7

Thị trường xe tải nặng & đầu kéo tăng trưởng mạnh mẽ Theo số liệu của tổng cục thống kê, vận tải hàng hóa trong nước Quý I năm nay đạt hơn 260 triệu tấn, tăng trưởng 4.8% so với cùng kỳ, trong đó, vận tải đường bộ chiếm gần 80% tổng khối lượng hàng hóa luân chuyển.

Thị trường xe tải nặng & đầu kéo tăng trưởng mạnh mẽ

Theo số liệu của tổng cục thống kê, vận tải hàng hóa trong nước Quý I năm nay đạt hơn 260 triệu tấn, tăng trưởng 4.8% so với cùng kỳ, trong đó, vận tải đường bộ chiếm gần 80% tổng khối lượng hàng hóa luân chuyển. Qua đó cho thấy tầm quan trọng của vận tải đường bộ trong cơ chế vận hành của nền kinh tế Việt Nam và các doanh nghiệp vận tải đóng vai trò cầu nối – cung ứng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất cũng như phân phối thành phẩm.

Với các đơn hàng lớn, lưu thông trên những trục đường dài thì các dòng xe thương mại như tải nặng & đầu kéo là phương án khả dĩ nhất. Trong những năm trở lại đây, các dòng xe thương mại có xuất xứ từ Nhật Bản ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt trong phân khúc xe có tải trọng lớn trên 15 tấn. So với cùng kỳ Quý I năm 2014, doanh số phân khúc xe tải nặng & đầu kéo đã tăng 396%, trong đó xe xuất xứ từ Nhật Bản tăng trưởng vượt trội 555%. Chất lượng chính là yếu tố làm nên sự khác biệt, tiếp đến là độ bền, mức tiêu hao nhiên liệu; các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào đều tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
Dòng xe đầu kéo Isuzu thế hệ mới
Nhắc đến các dòng xe thương mại Nhật Bản, Isuzu là một trong những cái tên nổi bật nhất. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã hơn 20 năm nay, các dòng sản phẩm thương hiệu Isuzu đã và đang phục vụ hiệu quả cho các khách hàng nói riêng & nền kinh tế Việt Nam nói chung. Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Isuzu Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm mới – đầu kéo Isuzu Forward Tractor.

Thiết kế mạnh mẽ & hiện đại
Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với các mẫu GVR (4x2) / EXR (4x2) / EXZ (6x4)
Với điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông vận tải hiện tại vẫn chưa được hoàn thiện, địa hình phức tạp thì di chuyển trên đoạn đường dài đang gặp nhiều trở ngại & rủi ro. Do đó, độ ổn định & chất lượng phương tiện cần được đảm bảo. Hiểu được vấn đề trên, xe đầu kéo Isuzu Tractor được trang bị động cơ common rail hiện đại, khung chassis cứng cáp cùng hệ thống treo ổn định. Ngoài ra, thiết kế cabin mang kiểu dáng khí động học, giảm thiểu lực cản. Các yếu tố trên đảm bảo vận hành xe êm ái trên mọi điều kiện đường vận hành và rất tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết kế bên trong cabin xe cũng mang cùng ý tưởng tạo sự tiện nghi, thoải mái cho người lái & phụ xế. Một số điểm nổi bật có thể kể đến như hệ thống điều hòa hai chiều, khoang nghỉ rộng rải sau trong cabin xe, ghế ngồi trang bị giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn, hệ thống giảm chấn cabin, van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).
Hãng áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 2 năm hoặc 45.000 km. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng kèm phiếu miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng trị giá lên đến 30 triệu đồng sử dụng trong vòng 24 tháng.
Đảm bảo vận chuyển hàng hóa liên tục và thông suốt, các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc áp dụng dịch vụ sửa chữa lưu động - Mobile Service 24/7 đồng thời cung cấp phụ tùng đầy đủ, nhanh chóng.
Giá xe đầu kéo Isuzu tại thị trường Việt Nam
Isuzu niêm yết giá (đã gồm VAT) cho các phiên bản đầu kéo như sau:
- GVR (4x2 - tổng trọng tải tổ hợp 40 tấn, khối lượng kéo theo cho phép 34,1 tấn): giá 1,658 tỷ đồng;
- EXR (4x2 - tổng trọng tải tổ hợp 42 tấn, khối lượng kéo theo cho phép 32,7 tấn tấn) giá 1,76 tỷ đồng;
- EXZ (6x4 - tổng trọng tải tổ hợp 60 tấn, khối lượng kéo Theo cho phép 39, tấn) giá 2,067 tỷ đồng.
Xem hình ảnh chi tiết tại đây
Thông số kỹ thuật xe:
Thiết kế mạnh mẽ & hiện đại 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.