Intel Việt Nam được Ngoại trưởng Mỹ vinh danh

30/11/2012 03:49 GMT+7

Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ngày 28.11 (29.11 giờ Việt Nam) đã trao Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2012 của Ngoại trưởng Mỹ (ACE) cho Công ty Sorwathé ở Rwanda và Tập đoàn Intel Việt Nam.

ACE là giải thưởng hằng năm nhằm ghi nhận các doanh nghiệp Mỹ đã thể hiện sự gương mẫu, xúc tiến đổi mới và thúc đẩy các nguyên tắc dân chủ trên toàn thế giới.

Sorwathé là công ty nhỏ sản xuất trà, nổi bật nhờ đi đầu về trách nhiệm trong việc xóa bỏ lao động trẻ em trong ngành chè. Còn Tập đoàn Intel Việt Nam đã vượt qua những tên tuổi khác đang hoạt động ở các quốc gia như Chevron tại Turkmenistan; Esso Angola tại Angola; General Motors tại Uzbekistan; Tập đoàn Intel tại Kuala Lumpur, Malaysia; Microsoft tại Bangkok, Thái Lan... để giành chiến thắng trong hạng mục doanh nghiệp đa quốc gia. Intel Việt Nam được vinh danh vì đã bảo vệ môi trường thông qua việc dùng năng lượng mặt trời để phát điện; phát triển các chương trình giáo dục; cung cấp học bổng cho trẻ em, thanh niên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn...

N.Trần Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.